A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

TAKION TEK CO LTD TAKION TEK CO LTD
ทากิออน เทค บจก.


14/30 Moo 7, Changwattana Rd.
Bang Talad, Pakkred
Nonthaburi 11120
Thailand
Tel: (66) 2147 0626, (66) 9 6842 7965, (66) 9 5765 1993
Email:
Website: www.ferrolithailand.com

Description

Nature of Business

ทากิออน เทค ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม การพัฒนาเทคโนโลยีภาคอุตสาหกรรมควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม

ทากิออน เทค มีบุคลากรที่มีประสบการณ์และมีความรู้ความสามารถ ด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงมีความชำนาญในการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน จึงทำให้ได้รับโอกาสจากแบรนด์ Ferroli ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหม้อไอน้ำอุตสาหกรรมโดยมีฐานการผลิตอยู่ที่เมืองฉิงเตา ประเทศจีน ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งผู้บริหาร ทากิออน เทค ให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมภาคอุตสาหกรรม จึงทำให้เกิดความร่วมมือนี้ขึ้นเพื่อผลักดันและพัฒนาเทคโนโลยีภาคอุตสาหกรรม รวมไปถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนอีกด้วย


Categories:

Machinery -> STEAM BOILERS & BURNERS เครื่องกำเนิดไอน้ำ, เครื่องพ่นไฟ
Products & Services
BOILER หม้อไอน้ำเชื้อเพลิงเหลว - TAKION TEK CO LTD BOILER หม้อไอน้ำเชื้อเพลิงเหลว

Brand : FERROLI Model : VAPOPREX 3G   หม้อไอน้ำเชื้อเพลิงเหลว • หม้อไอน้ำใช้โครงสร้างสามรอบมาตรฐานด้านหลังเปียกเต็มแนวนอน การออกแบบโดยรวมแบบบูรณาการ โครงสร้างที่กะทัดรัด การติดตั้ง และการขนส่งที่สะดวก • สปอยเลอร์สแตนเลสถูกจัดเรียงในท่อปล่องควันของหม้อต้มเหล็ก Faroli และก๊าซไอเสียจะไหลในท่อปล่องควันในสภาวะปั่นป่วน ซึ่งเสริมความแข็งแกร่งในการถ่ายเทความร้อนและค่าสัมประสิทธิ์การถ่ายเทความร้อน และช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพเชิงความร้อน ...more
BOILER หม้อไอน้ำควบแน่น - TAKION TEK CO LTD BOILER หม้อไอน้ำควบแน่น

Brand : FERROLI Model : VAPOPREX CON   หม้อไอน้ำควบแน่น • หม้อไอน้ำใช้โครงสร้างคืนเปียกสองหลังแบบเต็มแนวนอน คอนเดนเซอร์ก๊าซไอเสียที่ติดตั้งด้านบน การออกแบบโดยรวมแบบบูรณาการ โครงสร้างที่กะทัดรัด การติดตั้ง และการขนส่งที่สะดวก • สปอยเลอร์สแตนเลสถูกจัดเรียงในท่อปล่องควันของหม้อต้มเหล็ก Faroli และก๊าซไอเสียจะไหลในท่อปล่องควันในสภาวะปั่นป่วน ซึ่งเสริมความแข็งแกร่งในการถ่ายเทความร้อนและค่าสัมประสิทธิ์การถ่ายเทความร้อน ...more
BOILER หม้อไอน้ำเชื้อเพลิงแข็ง - TAKION TEK CO LTD BOILER หม้อไอน้ำเชื้อเพลิงแข็ง

Brand : FERROLI Model : SZS   หม้อไอน้ำเชื้อเพลิงแข็ง • หม้อต้มโครงสร้างผนังเมมเบรน ใช้เตาเผาแบบเมมเบรนเต็มรูปแบบ ซึ่งสร้างโครงสร้างโดยรวมที่เสถียรด้วยดรัมด้านบนและด้านล่าง และมัดท่อหมุนเวียน พื้นที่ยูนิตมีการดูดซับความร้อนจากรังสีสูง โครงสร้างกะทัดรัด กันอากาศได้ดี อุณหภูมิพื้นผิวต่ำของผนังด้านหน้าและด้านหลัง การกระจายความร้อนต่ำของหม้อไอน้ำ และประสิทธิภาพเชิงความร้อนสูง • พื้นผิวทำความร้อนมีขนาดใหญ่ ...more
HOT WATER BOILER หม้อน้ำร้อน (แบบกลม) - TAKION TEK CO LTD HOT WATER BOILER หม้อน้ำร้อน (แบบกลม)

Brand : FERROLI Model : PREEXTHERM   หม้อน้ำร้อน (แบบกลม) • หม้อน้ำที่ใช้โครงสร้างคืนสามส่วนแบบเปียกในแนวนอนแบบเต็มแนวนอน การออกแบบโดยรวมแบบบูรณาการ โครงสร้างที่กะทัดรัด การติดตั้ง และการขนส่งที่สะดวก • สปอยเลอร์สแตนเลสถูกจัดเรียงในท่อปล่องควันของหม้อต้มเหล็ก Faroli และก๊าซไอเสียจะไหลในท่อปล่องควันในสภาวะปั่นป่วน ซึ่งเสริมความแข็งแกร่งในการถ่ายเทความร้อนและค่าสัมประสิทธิ์การถ่ายเทความร้อน และช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพเชิงความร้อน ...more
HOT WATER BOILER หม้อต้มน้ำร้อนแบบควบแน่น (แบบกลม) - TAKION TEK CO LTD HOT WATER BOILER หม้อต้มน้ำร้อนแบบควบแน่น (แบบกลม)

Brand : FERROLI Model : PREEXTHERM CON   หม้อต้มน้ำร้อนแบบควบแน่น (แบบกลม) • หม้อไอน้ำใช้โครงสร้างคืนเปียกสองหลังแบบเต็มแนวนอน คอนเดนเซอร์ก๊าซไอเสียที่ติดตั้งด้านบน การออกแบบโดยรวมแบบบูรณาการ โครงสร้างที่กะทัดรัด  การติดตั้ง และการขนส่งที่สะดวก • สปอยเลอร์สแตนเลสถูกจัดเรียงในท่อปล่องควันของหม้อต้มเหล็ก Faroli และก๊าซไอเสียจะไหลในท่อปล่องควันในสภาวะปั่นป่วน ซึ่งเสริมความแข็งแกร่งในการถ่ายเทความร้อนและค่าสัมประสิทธิ์การถ่ายเทความร้อน ...more
 TAKION TEK CO LTD (ทากิออน เทค บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: TAKION TEK CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form