A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

THAI POLYMER SUPPLY CO LTD THAI POLYMER SUPPLY CO LTD
ไทยโพลิเมอร์ ซัพพลาย บจก.


406 Soi Sukhumvit 55 (Soi Thong Lor), Sukhumvit Rd.
Klongton Nua, Wattana
Bangkok 10110
Thailand
Tel: (66) 2312 2021 to 5, (66) 2750 4852 to 8
Fax: (66) 2312 1781
Email:
Website: www.thaipolymer.co.th

Additional Info:
Email: marketing01@thaipolymer.co.th
branchtl@thaipolymer.co.th

Description

Nature of Business

บริษัท ไทยโพลิเมอร์ซัพพลาย จำกัด จัดจำหน่าย "พลาสติกวิศวกรรม" และ "ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ในอุตสาหกรรมการผลิต" ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและครบวงจร โดยมี 13 สาขาครอบคลุมประเทศไทย รองรับความต้องการของลูกค้าอย่างทั่วถึง
 
กลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้า
- Engineering Plastics
จัดจำหน่ายพลาสติกวิศวกรรม อาทิเช่น #ซุปเปอร์ลีน / เทปล่อน / CAST NYLON / PVC / PET /  NYLON / POM  / PE  / PTFE  / PVC /  ACRYLIC /  PP /  PC / PET / BAKELITE เป็นต้น รวมถึงสามารถสั่งทำตามขนาดมาตราฐาน ตามรูปแบบที่ต้องการ  
- Chain Conveyor & Component
  จัดจำหน่ายสินค้าด้านการลำเลียง และขนถ่าย ทั้งแบบสแตนเลส แบบพลาสติก รวมถึงอุปกรณ์ประกอบในการสร้างไลน์ conveyor
- Pump / FLUID SYSTEMS
  จัดจำหน่ายสินค้าเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่ใช้ในระบบของไหลหรือของเหลว ไม่ว่าจะเป็น น้ำดี, น้ำเสีย, น้ำร้อน, สารเคมี, น้ำมัน, แอลกอฮอล์, เอทานอล และสารอื่นๆ ที่เป็นของเหลว ได้แก่ WILO PUMP, AES MECHANICAL  SEALS, ORING, ปะเก็นเชือก, ปะเก็นแผ่น, วาวล์ ท่อพลาสติก
- Air Supply
  จัดจำหน่ายเครื่องอัดอากาศ ระบบลม / Vacuum Pump ภายใต้แบรนด์ Hitachi, Showa Denki
- Printer
  จัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์ภายในอุตสาหกรรม เครื่องพิมพ์อักษรขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ เพื่อบ่งบอก วันเดือนปีที่ผลิต และวันเดือนปีที่หมดอายุลงบนบรรจุภัณท์ รวมถึงเครื่องตรวจสอบสินค้าภายในโรงงาน
 


Categories:

Flow & Fluid Power Components -> AIR COMPRESSORS เครื่องอัดลม
Flow & Fluid Power Components -> PUMPS ปั๊ม
Flow & Fluid Power Components -> VALVES วาล์ว
Logistics / Material Handling / Warehouse Management -> CONVEYORS สายพาน
Plastic / Plastic Packaging -> PLASTICS MACHINERY เครื่องจักรงานพลาสติก
Products & Services
พลาสติกวิศวกรรม / Engineering Plastics - THAI POLYMER SUPPLY CO LTD พลาสติกวิศวกรรม / Engineering Plastics

Brand : Rochling, Ensinger, Quadrant Model : พลาสติกวิศวกรรม / Engineering Plastics   ผู้เชี่ยวชาญงานพลาสติก ผลิตชิ้นส่วนพลาสติกมานานกว่า 31 ปี เป็นตัวแทนจำหน่ายพลาสติกวิศวกรรมแบรนด์ชั้นนำต่างๆ โดยจัดจำหน่ายในรูปแบบแผ่น แท่ง ท่อ และงานกลึงตามแบบ โดยเครื่อง CNC ที่ทันสมัยและแม่นยำ

จัดจำหน่ายพลาสติกวิศวกรรม อาทิเช่น ซุปเปอร์ลีน / เทปล่อน / CAST NYLON / PVC / PET /  NYLON / POM  / ...more
Polyurethane / โพลียูรีเทน - THAI POLYMER SUPPLY CO LTD Polyurethane / โพลียูรีเทน

จัดจำหน่ายโพลียูรีเทนที่มีความแข็ง Shore A : 20 จนถึง 95 shoreA Shore D : 70 shoreD มีรูปแบบสีธรรมชาติ ขาว แดง เขียว น้ำเงิน น้ำตาล ส้ม เทา ดำ เหลือง อุณหภูมิรองรับการใช้งานปกติ 90°C พิเศษ 120°C   > ทนต่อสารเคมี น้ำมัน จารบี มากกว่าพลาสติกหรือยางทั่วไป > ไม่ทำให้เชื้อราเจริญเติบโตได้ จึงสามารถใช้งานได้ดีในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูงได้ > สามารถขึ้นรูปได้ด้วยเครื่องมือกลทั่วไปเช่น ...more
Hitachi Inkjet Printer - THAI POLYMER SUPPLY CO LTD Hitachi Inkjet Printer

Brand : Hitachi Model : UX Series   เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต (HITACHI INKJET) สำหรับพิมพ์วันที่ผลิต หรือพิมพ์ วันที่หมดอายุ เป็นเครื่องระบบอิงค์เจ็ท (HITACHI INKJET) มีระบบการล้างหัวพิมพ์อัตโนมัติทำให้หัวพิมพ์ไม่อุดตันได้ง่าย สามารถเลือกพิมพ์ตัวอักษรได้หลายขนาดด้วยหน้าจอระบบสัมผัสพร้อมเมนูการใช้ งานเป็นภาษาไทย ตัวหนังสือแห้งเร็ว คมชัดไม่หลุดหรือลอกออกง่าย น้ำหมึกสามารถพิมสูงสุดได้ 108 ล้านตัวอักษร ...more
Air Compressor - THAI POLYMER SUPPLY CO LTD Air Compressor

Brand : Hitachi Model : OIL FLOODED / OIL FREE   เครื่องอัดอากาศ ที่โดดเด่นด้านการประหยัดพลังงาน มีทั้งแบบลูกสูบ และแบบสกรู เหมาะสำหรับทุกโรงงานอุตสาหกรรม เราคือ ผู้เชี่ยวชาญงานระบบลม งานดูแลรักษา เช็คประสิทธิภาพ ที่มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี และพร้อมบริการเซอร์วิสหลังการขาย"   ปั๊มลมแบบสกรู 1. ในขนาดมอเตอร์ Kw. เท่ากันปั๊มลมแบบสกรูจะได้ Capacity ที่มากกว่าแบบปั๊มลูกสูบ และสามารถรักษาแรงดันได้สม่ำเสมอ ...more
Conveyor - THAI POLYMER SUPPLY CO LTD Conveyor

Brand : System Plast Model : Conveyor Chain   Chain Conveyor & Component จัดจำหน่ายสินค้าด้านการลำเลียง และการขนถ่าย ทั้งแบบสแตนเลส แบบพลาสติก รวมถึงอุปกรณ์ประกอบในการสร้างไลน์ conveyor   เป็นตัวแทนจำหน่าย สายพานลำเลียง โซ่ สายพาน ระบบสายพานลำเลียง ระบบลำเลียงวัตถุ ระบบสายพานส่งกำลัง MODULAR CONVEYOR BELTS, TIMING BELTS, โซ่ลำเลียง (Chain Conveyor), ลูกกลิ้งลำเลียง (Roller Conveyor), ...more
 THAI POLYMER SUPPLY CO LTD (ไทยโพลิเมอร์ ซัพพลาย บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: THAI POLYMER SUPPLY CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form