A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

ORIENTAL MOTOR (THAILAND) CO LTD ORIENTAL MOTOR (THAILAND) CO LTD
โอรียนทัล มอเตอร์ (ประเทศไทย) บจก.


Unit 603, 6/F, Athenee Tower, 63 Wireless Rd.
Lumpini, Pathumwan
Bangkok 10330
Thailand
Tel: (66) 2251 1871
Fax: (66) 2251 1872
Email:
Website: www.orientalmotor.co.th/om/inventory/index.html

Description

Nature of Business

โอเรียนทัล มอเตอร์ เป็นผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนามอเตอร์ขนาดเล็ก ขนาดไม่เกิน 2.2 กิโลวัตต์ ที่ได้มาตรฐานระดับสากลแห่งแรกของญี่ปุ่น การทำงานและผลิตสินค้ามากกว่า 120 ปี มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง ด้วยสายการผลิตที่มีมากกว่า 15,000 ชนิด 

โอเรียนทัล มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 เป็นบริษัทในเครือของโอเรียนทัล มอเตอร์ จำกัด ในประเทศญี่ปุ่น เรามีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมและผู้บริโภคในท้องถิ่นและภูมิภาค เช่นเดียวกับสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคของเรา เพื่อผู้บริโภคจะได้รับการบริการที่ดีที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญของเรา ด้วยสายการผลิตที่มีมากกว่า 15,000 ชนิด ทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการในอุตสาหกรรมทุกประเภททั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ ดังต่อไปนี้
1. เอซีมอเตอร์ (Standard AC Motor)
2. สเต็ปปิ้งมอเตอร์ (Stepping Motor)
3. มอเตอร์ควบคุมความเร็ว (Speed Control)
4. แอคชูเอเตอร์ (Actuators)
5. เอซี เซอร์โว มอเตอร์ (AC Servo Motors)
6. พัดลมระบายความร้อน (Cooling Fans)
7. คอนโทรลเลอร์ (Controllers)


Categories:

Tools / Instruments -> CUTTING TOOLS-NON METAL เครื่องมือเจียระไน
Products & Services
Standard AC Motor (เอซีมอเตอร์) - ORIENTAL MOTOR (THAILAND) CO LTD Standard AC Motor (เอซีมอเตอร์)

Brand : Oriental Motor Model : Asia World K ซีรี่ส์   มอเตอร์ Asia World K ซีรี่ส์ เป็นมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทำงานโดยใช้แหล่งจ่ายไฟฟ้ากระแสสลับทั่วไป มอเตอร์นี้ง่ายในการใช้งาน ราคาย่อมเยา เป็นมอเตอร์ที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายในอุปกรณ์ต่าง ๆ    เอซีมอเตอร์ ได้ถูกใช้เป็นอุปกรณ์ต้นกำลังสำหรับอุปกรณ์อัตโนมัติต่าง ๆ เนื่องจากมอเตอร์ประเภทนี้สามารถใช้งานได้ง่ายเพียงแค่ต่อกับแหล่งจ่ายไฟฟ้ากระแสสลับ   โอเรียนทัล ...more
AC Speed control motor (เอซีมอเตอร์ควบคุมความเร็ว) - ORIENTAL MOTOR (THAILAND) CO LTD AC Speed control motor (เอซีมอเตอร์ควบคุมความเร็ว)

Brand : Oriental Motor Model : US ซีรี่ส์   มอเตอร์ควบคุมความเร็วซึ่งติดตั้งอุปกรณ์ควบคุมความเร็วแบบใช้งานง่าย ชุดเอซีมอเตอร์ควบคุมความเร็วนี้ติดตั้งได้ง่าย ให้ประสิทธิภาพในการทำงานดีเยี่ยม และความน่าเชื่อถือสูง   US ซีรี่ส์ เป็นชุดมอเตอร์ควบคุมความเร็วที่สามารถติดตั้งไดรเวอร์ควบคุมความเร็วได้ทางแผงควบคุม ซึ่งได้มาตรฐานตามข้อกำหนด RoHS การเชื่อมต่อสายไฟทำได้ง่ายโดยผ่านคอนเน็คเตอร์ ผลิตภัณฑ์ในซีรี่ส์นี้เหมาะสำหรับงานที่ต้องการการควบคุมความเร็วอย่างง่าย ...more
Brushless Motors (มอเตอร์ประเภทไร้เแปรงถ่าน) - ORIENTAL MOTOR (THAILAND) CO LTD Brushless Motors (มอเตอร์ประเภทไร้เแปรงถ่าน)

Brand : Oriental Motor Model : BMU ซีรี่ส์   ด้วยการออกแบบเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย โดยการตั้งค่าผ่านทางลูกบิด หลังจากที่ต่อสายเคเบิ้ลระหว่างมอเตอร์และไดรเวอร์ ผ่านทางคอนเน็คเตอร์เพียงต่อสายไฟไม่กี่เส้นเพื่อสั่งให้มอเตอร์ทำงาน   BMU ซีรี่ส์ มุ่งเน้นความสะดวกสบายในการใช้งาน มอเตอร์ชนิดไร้แปรงถ่าน NexBL นี้มีขนาดกะทัดรัดและมีประสิทธิภาพสูง สำหรับงานควบคุมความเร็วในราคาที่คุ้มค่า มีตั้งแต่ขนาดกำลัง 30W, ...more
Brushless Motors DC power supply (มอเตอร์ไร้เแปรงถ่าน ใช้แหล่งจ่ายไฟ DC) - ORIENTAL MOTOR (THAILAND) CO LTD Brushless Motors DC power supply (มอเตอร์ไร้เแปรงถ่าน ใช้แหล่งจ่ายไฟ DC)

Brand : Oriental Motor Model : BLH/BLV ซีรี่ส์   เมื่อทำงานขนย้ายวัตถุจากจุด A ไปจุด B รถ AGV จะทำงานขนย้ายวัตถุอย่างต่อเนื่อง หากต้องการขนย้ายวัตถุที่น้ำหนักสูงสุดด้วยความเร็วในระดับต่าง ๆ มอเตอร์ที่ใช้จะต้องสามารถทำงานได้ในหลายระดับความเร็วที่แรงบิดคงที่ ช่วงความเร็วที่กว้างและแรงบิดที่คงที่ของมอเตอร์ไร้แปรงถ่านใน BLH ซีรี่ส์ และ BLV ซีรี่ส์ ช่วยให้นักออกแบบมีอิสระมากขึ้นในการออกแบบ ด้วยประสิทธิภาพที่สูงของมอเตอร์ไร้แปรงถ่าน ...more
สเต็ปปิ้งมอเตอร์และไดรเวอร์ Close-Loop (Close-Loop Stepping Motor and Driver Packages) - ORIENTAL MOTOR (THAILAND) CO LTD สเต็ปปิ้งมอเตอร์และไดรเวอร์ Close-Loop (Close-Loop Stepping Motor and Driver Packages)

Brand : Oriental Motor Model : AZ ซีรี่ส์   สเต็ปปิ้งมอเตอร์ถูกใช้ในการควบคุมตำแหน่งอย่างแม่นยำผ่านทางการควบคุมแบบดิจิทัล มอเตอร์จะทำงานโดยการซิงโครไนซ์สัญญาณกับสัญญาณพัลส์ที่ส่งออกมาจากคอนโทรลเลอร์ไปยังไดรเวอร์ สเต็ปปิ้งมอเตอร์ เป็นมอเตอร์ที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับงานที่ต้องการการเข้าถึงตำแหน่งอย่างรวดเร็วในระยะทางสั้นๆ เนื่องจากเป็นมอเตอร์ที่ให้แรงบิดสูงที่ความเร็วต่ำ รวมถึงการสั่นสะเทือนที่ต่ำมากอีกด้วย ...more
 ORIENTAL MOTOR (THAILAND) CO LTD (โอรียนทัล มอเตอร์ (ประเทศไทย) บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: ORIENTAL MOTOR (THAILAND) CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form