A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

WISEBIZ (THAILAND) CO LTD WISEBIZ (THAILAND) CO LTD
ไวส์บิส (ประเทศไทย) บจก.


Moobaan Bangyaicity 80/97 Moo 6, Talingchan-Suphanburi Rd.
Saothonghin, Bangyai
Nonthaburi 11140
Thailand
Tel: (66) 2926 3285
Fax: (66) 2926 3286
Email:
Website: www.wisebiz.co.th

Description

Nature of Business

บริษัท ไวส์บิส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ โดยคัดสรรเครื่องพิมพ์ที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม สำหรับอุตสาหกรรมขนาดย่อมและขนาดใหญ่ พร้อมทั้งควบคุมทุกกระบวนการก่อนส่งถึงมือลูกค้าและบริการหลังการขาย

 
บริษัท ไวส์บิส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 โดยกลุ่มผู้ถือหุ้นที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจเครื่องพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ มามากกว่า 20 ปี เพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจเครื่องพิมพ์ วัน เดือน ปี ที่ผลิต/หมดอายุ ล็อตนัมเบอร์ โลโก้ ข้อความต่าง ๆ บนสินค้า บริษัทฯ ได้นำเข้าสินค้าที่มีคุณภาพดีและเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาจัดจำหน่ายและบริการในประเทศไทยเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้ทีมงานของบริษัทฯ จะติดต่อ สำรวจ แนะนำ และให้ข้อมูล รวมทั้งจัดอบรมการใช้งานเพื่อให้บรรลุระบบที่สมบูรณ์ของลูกค้า
 
นอกจากนี้ บริษัทฯ มีนโยบายที่จะพัฒนาบุคลากรทั้งฝ่ายขายและฝ่ายเทคนิคของบริษัทฯ ทั้งในด้านความรู้และความเชี่ยวชาญเพื่อตอบสนองการใช้งานและระบบของลูกค้า รวมทั้งได้รับการบริการอย่างรวดเร็ว นำมาซึ่งความพอใจสูงสุด
 
ปัจจุบัน บริษัทฯ มีกลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรมเหล็ก อาหารและเครื่องดื่ม ยา วัสดุก่อสร้าง และอื่น ๆ


Categories:

Logistics / Material Handling / Warehouse Management -> BARCODES, LABELS & TAGS บาร์โค้ด, ฉลาก และป้ายชื่อ
Products & Services
Coding and Marking รุ่น 88/65U - WISEBIZ (THAILAND) CO LTD Coding and Marking รุ่น 88/65U

Brand : BestCode Model : 88/65U   เครื่องพิมพ์บรรจุภัณฑ์ ระบบ CIJ (Continuous Inkjet Printer) ระบบการพิมพ์ตัวอักษรขนาดเล็กและขนาดกลางที่ครบวงจร การพิมพ์แบบต่อเนื่องที่มีความเร็วสูง  พิมพ์ข้อความบนพื้นผิวชิ้นงานที่หลากหลาย ยกตัวอย่างเช่น พลาสติก แก้ว กระดาษ หน้าจอระบบสัมผัส LCD สี ขนาด 10.4" (264 มม.)  รูปแบบตัวอักษรในการพิมพ์ ขนาดตั้งแต่ 5, 7, 9, 12, 16, 19, 25, 32 Dot ความสูงขนาดตัวอักษร .06" ...more
Coding and Marking รุ่น R20 PRO - WISEBIZ (THAILAND) CO LTD Coding and Marking รุ่น R20 PRO

Brand : Rynan Model : R20 PRO   เครื่องพิมพ์บรรจุภัณฑ์ ระบบ TIJ (Thermal Inkjet) ด้วยตัวควบคุมหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว มีขนาดกะทัดรัด ง่ายต่อการติดตั้ง และใช้งาน เครื่องพิมพ์ที่สร้างขึ้นเพื่อให้ง่ายในการเชื่อมต่อเข้าระบบในสายการผลิต หมึกพิมพ์สามารถปรับคมชัดเจนให้เหมาะสมกับต้นทุนที่ต้องการ และลดการสูญเสียหมึกในทุกสภาพแวดล้อมการทำงาน หน้าจอระบบสัมผัส LCD สี ขนาด 7"  ความสูงขนาดตัวอักษร สูงสุด 25.4 ...more
Coding and Marking รุ่น R20 MAX - WISEBIZ (THAILAND) CO LTD Coding and Marking รุ่น R20 MAX

Brand : Rynan Model : R20 MAX           เครื่องพิมพ์บรรจุภัณฑ์ ระบบ TIJ (Thermal Inkjet) ด้วยตัวควบคุมหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วที่เชื่อมต่อหัวพิมพ์สูงสุด 2 หัวพิมพ์ (One Inch TIJ Technology) มีขนาดกะทัดรัด ง่ายต่อการติดตั้ง และใช้งาน เครื่องพิมพ์ที่สร้างขึ้นเพื่อให้ง่ายในการเชื่อมต่อเข้าระบบในสายการผลิต หมึกพิมพ์สามารถปรับคมชัดเจนให้เหมาะสมกับต้นทุนที่ต้องการ และลดการสูญเสียหมึกในทุกสภาพแวดล้อมการทำงาน ...more
Coding and Marking รุ่น 1010 SERIES - WISEBIZ (THAILAND) CO LTD Coding and Marking รุ่น 1010 SERIES

Brand : Rynan Model : 1010 SERIES   RYNAN R1010 เป็นเครื่องพิมพ์ระบบ TIJ (Thermal Inkjet) 2.5 ที่มีราคาประหยัดและประสิทธิภาพในการใช้งานสูง ซึ่งใช้งานง่ายและติดตั้งง่ายภายในสายการผลิต สามารถพิมพ์ได้สูงสุด 4 บรรทัด เครื่องพิมพ์ขนาดกะทัดรัดและทนทาน คุ้มค่าเงินและประหยัดต้นทุนสูง หน้าจอระบบสัมผัส LCD สี ขนาด 2.8" ความสูงขนาดตัวอักษร สูงสุด 25.4 มม. คุณภาพความคมชัดการพิมพ์ สูงสุด 300 dpi ความเร็วในการพิมพ์ ...more
Coding and Marking รุ่น QM7500 - WISEBIZ (THAILAND) CO LTD Coding and Marking รุ่น QM7500

Brand : MSSC Model : QM7500   เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่เหมาะสำหรับงานพิมพ์ 1 บรรทัด ขนาดเครื่องที่กระทัดรัด ง่ายต่อการติดตั้งในการใช้งาน ลดค่าใช้จ่ายเรื่องการบำรุงรักษา เหมาะสำหรับพื้นผิวดูดซึม เช่น กล่องกระดาษ ระบบอิงค์เจ็ทที่สามารถพิมพ์ได้ 1 บรรทัด ง่ายต่อการติดตั้งและตั้งค่าการใช้งาน ซอฟต์แวร์ที่ขับเคลื่อนด้วยไอคอน ปุ่มที่ใช้งานง่ายเพื่อความสะดวกในการใช้งาน พิมพ์วันที่อัตโนมัติ วันผลิต และ ...more
 WISEBIZ (THAILAND) CO LTD (ไวส์บิส (ประเทศไทย) บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: WISEBIZ (THAILAND) CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form