A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

SCHNEIDER ELECTRIC THAILAND SCHNEIDER ELECTRIC THAILAND
1/F, 10/F and 11/F, Rungrojthanakul Bldg. 46 Ratchadapisek Rd.
Huaykwang
Bangkok 10310
Thailand
Tel: (66) 2617 5555
Email:
Website: www.se.com/th

Description

Nature of Business

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น ตั้งแต่ บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และอุตสาหกรรมต่างๆ

เป้าหมายหลักของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค คือ การช่วยให้ทุกคนใช้พลังงานและทรัพยากรได้เกิดประโยชน์สูงสุด เชื่อมโยงความก้าวหน้าและความยั่งยืนเพื่อประโยชน์ของทุกคน เราเรียกสิ่งนี้ว่า Life Is On

ภารกิจของเรา คือ การเป็นพันธมิตรด้านดิจิทัล เพื่อสร้างประสิทธิภาพและความยั่งยืน

เราขับเคลื่อนการปฏิรูปสู่ดิจิทัลด้วยการผสานรวมเทคโนโลยีชั้นนำของโลกด้านพลังงานและกระบวนการจัดการ เชื่อมต่อจากปลายทางไปยังคลาวด์ เชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ ระบบควบคุม รวมถึงซอฟต์แวร์และการบริการครอบคลุมตลอดวงจรการทำงานทั้งหมด เพื่อสร้างศักยภาพสูงสุดในการบริหารจัดการองค์กร สำหรับที่อยู่อาศัย อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐานและอุตสาหกรรม

เราคือบริษัทระดับโลกที่มีการดำเนินงานในระดับท้องถิ่นมากที่สุด เราสนับสนุนมาตรฐานระบบเปิดและสนับสนุนกลยุทธ์การสร้างระบบนิเวศของคู่ค้าซึ่งมีความมุ่งมั่นในการทำตามวัตถุประสงค์อย่างมีเป้าหมายร่วมกัน

 


Categories:

Automation / Control / Robotics -> AUTOMATION SYSTEMS DESIGN ออกแบบระบบอัตโนมัติสำหรับงานอุตสาหกรรม
Professional & Services -> SOFTWARE SOLUTION PROVIDERS ออกแบบและวางระบบซอฟต์แวร์
Products & Services
EcoStruxure Clean-in-Place Advisor - SCHNEIDER ELECTRIC THAILAND EcoStruxure Clean-in-Place Advisor

การเปลี่ยนแปลงสู่ยุคดิจิทัลของอุตสาหกรรมอาหารเพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยของอาหาร ปรับปรุงการตรวจสอบย้อนกลับและลดต้นทุนการดำเนินงาน มีส่วนช่วยในการจัดการคุณภาพแบบดิจิทัลโดย • รวบรวมข้อมูลแบบเรียลไทม์และจัดหาแนวโน้มสำหรับการปรับปรุงการดำเนินงาน CIP อย่างต่อเนื่อง • ทำให้กระบวนการ CIP มีความโปร่งใสมากขึ้นผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลจากการค้นหาปัญหาพื้นฐาน • การเพิ่มประสิทธิภาพและการตรวจสอบกระบวนการ CIP ...more
EcoStruxure Traceability Advisor - SCHNEIDER ELECTRIC THAILAND EcoStruxure Traceability Advisor

EcoStruxure Traceability Advisor เป็นโซลูชันดิจิทัลที่ช่วยให้อุตสาหกรรมอาหารสามารถรวบรวมจัดการและแสดงภาพข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่ครอบคลุมตั้งแต่การผลิตวัตถุดิบและการสกัด ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย อีกทั้งยังช่วยรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความสามารถในการตรวจสอบย้อนกลับของการผลิตเพื่อติดตามการเคลื่อนย้ายสินค้าสำเร็จรูปไปตามห่วงโซ่อุปทาน (การจัดส่ง สถานที่ และซัพพลายเออร์) ทำให้สามารถเปิดเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างโปร่งใส ...more
ProLeiT Plant iT & brewmaxx - SCHNEIDER ELECTRIC THAILAND ProLeiT Plant iT & brewmaxx

ระบบควบคุมกระบวนการเชิงวัตถุและ PLC พร้อมฟังก์ชัน MES แบบบูรณาการที่พัฒนาโดย ProLeiT GmbH สามารถใช้ร่วมกับ PLC จากผู้ผลิตหลายรายและมีให้เลือกถึง 5 ภาษา ความยืดหยุ่นระดับสูงนี้เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้โซลูชันระบบอัตโนมัติที่ใช้ Plant iT และ brewmaxx ถูกนำไปใช้ในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก

กว่า 30 ปีระบบควบคุมแบบแยกส่วนของเราถูกนำมาใช้อย่างประสบความสำเร็จในโรงงานผลิตของอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นด้านระบบอัตโนมัติ ...more
EcoStruxure Process Expert - SCHNEIDER ELECTRIC THAILAND EcoStruxure Process Expert

EcoStruxure Process Expert เป็นระบบออโตเมชั่นยุคใหม่สำหรับงานช่าง งานปฏิบัติการ และงานบำรุงรักษาโรงงานทั้งหมด เป็นระบบควบคุมแบบกระจาย (DCS) ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้น้ำ การขุด การผลิตซีเมนต์ การผลิตกระแสไฟฟ้า สินค้าบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค สารเคมี น้ำมัน และก๊าซ   EcoStruxure Process Expert เป็นสภาพแวดล้อมเดียวที่เชื่อมต่อและจัดการส่วนประกอบทั้งหมดของสถาปัตยกรรมอัตโนมัติ • Fieldbuses มาตรฐาน ...more
EcoStruxure™ Augmented Operator Advisor (AOA) - SCHNEIDER ELECTRIC THAILAND EcoStruxure™ Augmented Operator Advisor (AOA)

Brand : Schneider Electric Model : EcoStruxure™ Augmented Operator Advisor   EcoStruxure™ Augmented Operator Advisor คือ AR (Augmented Reality) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นงานซ่อมบำรุง งานแสดงค่าสถานะต่างๆ ของเครื่องจักร หรือ แม้แต่ภาพรวมของผลผลิต อัตราการใช้พลังงาน ผ่าน Application ที่อยู่บน Smart phone / Tablet พร้อมด้วย Cyber Security ความปลอดภัยทางไซเบอร์ในระดับสูงสุด ...more
 SCHNEIDER ELECTRIC THAILAND
 
Your Name:
Your Email: To: SCHNEIDER ELECTRIC THAILAND
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form