A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

FUJIMAKI STEEL (THAILAND) CO LTD FUJIMAKI STEEL (THAILAND) CO LTD
ฟูจิมาคิ สตีล (ประเทศไทย) บจก.


700/744 Moo 1
Panthong, Panthong
Chon Buri 20160
Thailand
Tel: (66) 3818 5429
Fax: (66) 3818 5430
Email:
Website: www.fujimaki.co.th

Description

Nature of Business

บริษัทเราเริ่มต้นกิจการเป็นบริษัทค้าขาย (เทรดดิ้ง) สินค้าจำพวกเหล็กกล้า แต่ทว่ารูปแบบธุรกิจที่เป็นเพียงแค่การซื้อมาขายไป ทำให้ยากต่อการเพิ่มมูลค่าของสินค้า และมีราคาขายที่ไม่เสถียรภาพ ซึ่งยากต่อการตั้งราคาที่เหมาะสม ด้วยเหตุนี้ในระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมาเราได้พยายามเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจจากบริษัทค้าขาย (เทรดดิ้ง) มาเป็นบริษัทผู้ผลิตสินค้าแปรรูปเหล็ก ณ เวลานั้น เราได้ตั้งเป้าหมายที่จะเป็น “หนึ่งเดียว ” (Only One) ในสาขาธุรกิจนี้ โดยวิธีการที่แตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่น ซึ่งเป็นระยะที่ 2 ในการเริ่มต้นธุรกิจ ในขณะนี้เรากำลังท้าทายกับระบบที่ไม่มีผู้ใดคิดและสร้างสรรค์มาก่อน ซึ่งระบบนี้จะสามารถตอบสนองสินค้าที่มีคุณภาพและการจัดส่งสินค้าที่มีจำนวนมากให้แก่ลูกค้าของเรา

 
บริษัท ฟูจิมาคิ สตีล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตแผ่นโลหะจากเหล็กชนิดพิเศษทุกชนิด และโลหะอื่นนอกกลุ่มเหล็ก เราผลิตแผ่นโลหะในราคาย่อมเยาด้วยเครื่องมือและเครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองตามความต้องการของลูกค้าได้โดยเร็วที่สุด บริษัทฯ ได้รับการยอมรับว่า "เป็นอันดับ 1" ในญี่ปุ่นด้านการจำหน่ายแผ่นโลหะตามความต้องการของลูกค้า และ "มีประสบการณ์กว่าครึ่งศตวรรษ" ในการจำหน่ายโลหะชนิดพิเศษ


 


Categories:

Metal Working / Machine Tools -> IRON & STEEL เหล็ก และ เหล็กกล้า
Products & Services
เครื่องปาดผิวสำหรับชิ้นงานขนาดใหญ่ - FUJIMAKI STEEL (THAILAND) CO LTD เครื่องปาดผิวสำหรับชิ้นงานขนาดใหญ่

Brand : KAFO  Model : BMC 4122   Double Column Machining Center

Fujimaki Steel (Thailand) นำเข้าเครื่อง KAFO BMC เทคโนโลยีชั้นนำจากไต้หวัน เพื่อรองรับงานปาดผิว ชิ้นงานขนาดใหญ่ Finishing Plate Max Size 2000*4000 ที่มีความรวดเร็วและแม่นยำ
"เราสามารถผลิตงานได้ตามความต้องการของลูกค้า โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพเกรดพิเศษ ตรวจสอบด้วยเครื่องมือวัดที่มีคุณภาพ ส่งมอบชิ้นงานให้แก่ลูกค้า ด้วยความรวดเร็วโดยระบบขนส่งคุณภาพของเราเอง ...more
จำหน่ายเหล็กพิเศษและโลหะผสม - FUJIMAKI STEEL (THAILAND) CO LTD จำหน่ายเหล็กพิเศษและโลหะผสม

"บริษัท ฟูจิมาคิ สตีล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตแผ่นโลหะจากเหล็กชนิดพิเศษทุกชนิด และโลหะอื่นนอกกลุ่มเหล็ก เราผลิตแผ่นโลหะในราคาที่ย่อมเยาด้วยเครื่องมือและเครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองตามความต้องการของลูกค้าได้โดยเร็วที่สุด บริษัทฯ ได้รับการยอมรับว่า “เป็นอันดับ 1” ในญี่ปุ่นด้านการจำหน่ายแผ่นโลหะขนาดตามความต้องการของลูกค้า และ “มีประสบการณ์กว่าครึ่งศตวรรษ” ในการจำหน่ายโลหะชนิดพิเศษ ...more
1 STOP SERVICE  บริการด้านผลิตภัณฑ์ - FUJIMAKI STEEL (THAILAND) CO LTD 1 STOP SERVICE บริการด้านผลิตภัณฑ์

Heat Treatment - Quenching+Tempering  ทำให้แข็งมากขึ้น - Annealing  ทำให้อ่อนลงและสภาพแปรรูปได้ง่ายขึ้น กำจัดความเค้น (Stress) หรือกำจัดแรงแม่เหล็กในเนื้อเหล็ก - Surface Treatment การชุบที่สร้างคุณสมบัติพิเศษที่ต้องการให้เกิดขึ้นที่ผิวโลหะ - Sub-Zero Treatment ทำให้เหล็กแข็งมากยิ่งขึ้น และเป็นการป้องกันการเปลี่ยนขนาดที่เกิดขึ้นหลังการชุบแข็งด้วย (Dimensional change) - Vaccuum Treatment บริการอบชุบด้วยระบบสูญญากาศ ...more
 FUJIMAKI STEEL (THAILAND) CO LTD (ฟูจิมาคิ สตีล (ประเทศไทย) บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: FUJIMAKI STEEL (THAILAND) CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form