A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

KASIKORN FACTORY AND EQUIPMENT KASIKORN FACTORY AND EQUIPMENT
แฟคเตอรี แอนด์ อีควิปเมนท์ กสิกรไทย บจก.


7/F, Phahonyothin Bldg. 400/22 Phahonyothin Rd.
Samsen-Nai, Phayathai
Bangkok 10400
Thailand
Tel: (66) 2290 2900
Email:
Website: www.kasikornfactory-equipment.com

Description

Nature of Business

บริษัท แฟคเตอรี แอนด์ อีควิปเมนท์ กสิกรไทย จำกัด (KASIKORN FACTORY AND EQUIPMENT COMPANY LIMITED : KF&E) เป็นบริษัทของธนาคารกสิกรไทย ก่อตั้งเมื่อปี 2533 ด้วยทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท ในขณะนั้นใช้ชื่อว่า บริษัท ไทยฟาร์เมอร์ เฮลเลอร์แฟคเตอริ่ง จำกัด

ปัจจุบันบริษัทมุ่งดำเนินธุรกิจให้บริการทางการเงินในรูปแบบลีสซิ่งประเภทเครื่องจักร และอุปกรณ์ต่าง ๆ แบบครบวงจรทั้ง 3 บริการหลัก ได้แก่ บริการสินเชื่อเช่าซื้อ บริการสัญญาเช่าการเงิน และบริการสัญญาเช่าดำเนินงาน แก่ลูกค้านิติบุคคลที่ประกอบธุรกิจการค้า การพาณิชย์ และการผลิตในอุตสาหกรรมทุกประเภท

บริษัทมีทีมงานที่เชี่ยวชาญและมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรและอุปกรณ์ จึงสามารถเป็นตัวกลางระหว่างกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้จำหน่ายเครื่องจักร และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการหาเงินทุนเพื่อซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์เพื่อดำเนินธุรกิจ โดยตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งสองกลุ่ม


Categories:

Professional & Services -> MACHINE INSTALLATION & MOVING SERVICES บริการติดตั้ง และโยกย้ายเครื่องจักร
Products & Services
Equipment Leasing - KASIKORN FACTORY AND EQUIPMENT Equipment Leasing

Brand : KF&E / Kasikorn   KF&E เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเครื่องจักรให้แก่ลูกค้าผู้ประกอบการทั่วประเทศ ทุกกลุ่มอุตสาหกรรม โดยลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้ประโยชน์ ดังนี้  1. เพิ่มสภาพคล่องให้ธุรกิจ 2. ไม่ต้องหาหลักทรัพย์มาค้ำประกัน 3. จ่ายค่าเช่าเท่ากันทุกเดือน ต้นทุนคงที่ 4. กู้ซื้อเครื่องจักรได้ทุกชนิด ครอบคลุมทุกประเภทธุรกิจ 5. ลดหย่อนภาษีได้มากกว่า 6. สัดส่วนการให้สินเชื่อมากกว่าเงินกู้ 7. เครื่องจักรตั้งอยู่บนที่ดิน ...more
 KASIKORN FACTORY AND EQUIPMENT (แฟคเตอรี แอนด์ อีควิปเมนท์ กสิกรไทย บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: KASIKORN FACTORY AND EQUIPMENT
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form