A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

PACIFIC MERCURY CO LTD PACIFIC MERCURY CO LTD
แปซิฟิก เมอร์คิวรี่ บจก.


32 Soi Ladprao-Wanghin 67, Ladprao Rd.
Ladprao
Bangkok 10230
Thailand
Tel: (66) 2539 7989, (66) 6 1576 1182
Fax: (66) 2538 3945
Email:
Website: pacific-mercury.industry.in.th

Description

Nature of Business

หนึ่งในตัวแทนรายใหญ่ของประเทศที่ประกอบธุรกิจนำเข้า พร้อมทั้งจัดจำหน่ายใบเลื่อยสายพาน ตัดเหล็ก ตัดไม้ ตัดเนื้อ ตัดผ้า รวมถึงเครื่องเลื่อยสายพานทั้งแนวตั้งและแนวนอน

 
ตัวแทนนำเข้าโดยตรงจากผู้ผลิตเครื่องเลื่อยสายพานยี่ห้อ COSEN GEORGE และ T-JAW 
 
ตัวแทนนำเข้าใบเลื่อยสายพานโดยตรงจากผู้ผลิตยี่ห้อ HAKANSSON และ EBERLE รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับยี่ห้อ AMADA โดยจัดจำหน่ายทั้งปลีก-ส่ง พร้อมให้บริการติดตั้ง ซ่อมบำรุง จากทีมงานมืออาชีพอย่างครบวงจร ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี
 


Categories:

Metal Working / Machine Tools -> METAL CUTTING TOOLS เครื่องมือตัดแต่งขึ้นรูปโลหะ
Products & Services
HAKANSSON BAND SAW BLADES (ใบเลื่อยสายพาน) - PACIFIC MERCURY CO LTD HAKANSSON BAND SAW BLADES (ใบเลื่อยสายพาน)

Brand : HAKANSSON    ใบเลื่อยสายพานคุณภาพสูงจากประเทศสวีเดน รองรับทุกประเภทงานตัด มีทุกความยาว หน้ากว้าง และทุกประเภทฟันเลื่อยให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นงานตัดเหล็ก/โลหะ ตัดไม้ ตัดเนื้อสัตว์ ตัดขนมปัง ตัดผ้า/ยาง/สำลี/ฟองน้ำ และอื่น ๆ

- ฟันใบเลื่อยผลิตจากเหล็กกล้าความเร็วสูง (HSS M42) มีความแข็งแรงมากและมีความต้านทานการสึกหรอสูง - เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะใช้สำหรับงานในห้องปฏิบัติการไปจนถึงงานตัดในอุตสาหกรรมหนัก ...more
EBERLE BAND SAW BLADES (ใบเลื่อยสายพาน) - PACIFIC MERCURY CO LTD EBERLE BAND SAW BLADES (ใบเลื่อยสายพาน)

Brand : EBERLE    ใบเลื่อยสายพานคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมัน ที่ใช้เทคนิคเฉพาะประสานกับเทคโนโลยี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดโดยรวมให้สูงขึ้น และช่วยให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น ทนต่อความร้อนและต้านทานการสึกหรอสูงขึ้น รวมถึงคุณภาพในการตัดมีความตรงมากขึ้น 
- คุณภาพงานตัดได้ทั้งความคมพร้อมกับคุณภาพการตัดที่แม่นยำมากขึ้น - ใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อให้เกิดพื้นผิวการตัดที่ยอดเยี่ยม - มีการจำกัดความลึกของการตัดเพื่อป้องกันการแตกหักของฟัน ...more
GEORGE BAND SAW MACHINE 275A - PACIFIC MERCURY CO LTD GEORGE BAND SAW MACHINE 275A

Brand : GEORGE Model : CY-275A
เครื่องเลื่อยตัดงานแบบเข้ามุม เข้าฉาก ด้วยระบบกระบอกไฮดรอลิก สามารถตัดงานเข้ามุมเข้าฉากได้ ใช้งานสะดวก ตัดได้ทั้งเพลาและเหล็กรูปพรรณ ระบบตัดงานโดยใช้กระบอกไฮดรอลิกในการควบคุมการลงหัวตัด ทำให้การใช้งานสะดวก มีระบบน้ำยาหล่อเย็นเพื่อลดการสึกหรอของใบเลื่อย และอะไหล่เครื่องเลื่อย อุปกรณ์ไฟฟ้ามาตรฐาน CE ตัวเครื่องมีน้ำหนักพอดี ไม่หนักไม่เบาจนเกินไป สามารถยกเคลื่อนย้ายได้สะดวก
COSEN AUTOMATIC BAND SAW MACHINE - PACIFIC MERCURY CO LTD COSEN AUTOMATIC BAND SAW MACHINE

Brand : COSEN Model : Fully Automatic with Hydraulic Shuttle Vise - (AH-250H)
  เครื่องเลื่อยสายพานตัดเหล็กระบบ AUTOMATIC MASS PRODUCTION เป็นเครื่องเลื่อยสายพานประเภทแนวนอน ใช้ระบบป้อนรับ-ส่งแบบไฮดรอลิก ซึ่งให้ค่าความคลาดเคลื่อนที่น้อยมากทั้งในแง่ของการตัดซ้ำ และมีอัตราความแม่นยำในการตัดที่สูง เครื่องนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับความต้องการในการผลิตในระดับปกติจนถึงการผลิตในปริมาณมาก เหมาะสำหรับผู้ใช้งานประเภทโรงงานทั่วไป ...more
T-JAW BAND SAW MACHINE T-JAW360 - PACIFIC MERCURY CO LTD T-JAW BAND SAW MACHINE T-JAW360

Brand : T-JAW Model : T-JAW360   Blade welder, shear, grinder, work light, blade guides, chip blower, cleaning brush, infinitely variable speed, rubber bonded saw wheels & magnetic switches.
 PACIFIC MERCURY CO LTD (แปซิฟิก เมอร์คิวรี่ บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: PACIFIC MERCURY CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form