A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

D.T.C. ENTERPRISE CO LTD D.T.C. ENTERPRISE CO LTD
ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ บจก.


63 Soi Sukhumvit 68, Sukhumvit Rd.
Bangna Nua, Bangna
Bangkok 10260
Thailand
Tel: 1176
Fax: (66) 2744 7667
Email:
Website: www.dtc.co.th

Description

Nature of Business

บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (D.T.C. Enterprise Co., Ltd.) เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ติดตามยานพาหนะด้วยระบบดาวเทียม และชุดกล่องดำบันทึก การใช้งานรถ และพัฒนาด้าน IoT Solutions สำหรับจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดระยะเวลากว่า 24 ปี

บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ได้มีการวิจัย และพัฒนาอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น GPS Tracking จวบจนถึงระบบการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์กับอุปกรณ์ด้วยกันเอง ผ่านเครือข่ายต่าง ๆ เพื่อให้สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน โดยที่ไม่ต้องมีมนุษย์เข้าไปเกี่ยวข้องหรือสั่งการ โดยจะตอบโจทย์ Life Style ลูกค้าในอนาคต (Internet of Things) รวมถึงการพัฒนาแผนที่ที่มีความละเอียดสูง (Dee Map) เพื่อให้ตรงตามลักษณะการใช้งาน และวัตถุประสงค์ขององค์กรที่แตกต่างกัน ซึ่งในปัจจุบันเรามีการขยายการส่งออกไปมากกว่า 12 ประเทศ อาทิเช่น ประเทศจีน, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, อินเดีย, ลาว, บังคลาเทศ, เวียดนาม, เคนย่า, มาเลเซีย, ฮ่องกง, เมียนม่า, กัมพูชา เป็นต้น และด้วยศักยภาพของบุคลากรที่มีจำนวนกว่า 400 คน ทำให้เราสามารถดำเนินธุรกิจที่หลากหลาย

 


Categories:

Automation / Control / Robotics -> IoT SYSTEMS ระบบ IoT
Professional & Services -> SOFTWARE SOLUTION PROVIDERS ออกแบบและวางระบบซอฟต์แวร์
Products & Services
อุปกรณ์ติดตามรถ GPS Tracking แบบ Real Time รุ่น SWR PRO - D.T.C. ENTERPRISE CO LTD อุปกรณ์ติดตามรถ GPS Tracking แบบ Real Time รุ่น SWR PRO

Brand : D.T.C. Enterprise Co., Ltd.   อุปกรณ์ติดตามรถแบบ Full Option รุ่น SWR PRO เป็นระบบ GPS ที่อัจฉริยะที่สุดสำหรับติดตั้งกับรถทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุก รถพ่วง รถโดยสารขนาดใหญ่ และรถเครื่องจักรหนัก    มีหน่วยประมวลผลความเร็วสูง 32 บิท สามารถแสดงข้อมูลการใช้งานรถแบบ Real Time GPS ถูกออกแบบให้สามารถอ่านข้อมูลได้จากกล่อง ECU ของรถโดยตรง มีความเสถียรและแม่นยำมาก มีแบตเตอรี่สำรองที่ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ...more
อุปกรณ์ติดตามรถ GPS Tracking แบบ Real Time รุ่น SWE - D.T.C. ENTERPRISE CO LTD อุปกรณ์ติดตามรถ GPS Tracking แบบ Real Time รุ่น SWE

Brand : D.T.C. Enterprise Co., Ltd.   GPS Tracking ระบบติดตามรถแบบ Real Time รุ่น SWE เป็นกล่อง GPS Tracking ที่สามารถรองรับเครื่องรูดบัตรแถบแม่เหล็กตามกฎหมายกรมขนส่ง เป็นอุปกรณ์ติดตามและบันทึกข้อมูลการใช้งานรถ รวมถึงพฤติกรรมการขับขี่ของผู้ขับขี่ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ ใช้วัสดุที่ออกแบบมาให้มีความทนทานเป็นพลาสติกที่มีคุณภาพสูง เหมาะสำหรับใช้งานกับรถทุกประเภท และสามารถติดตั้ง Option  เพิ่มเติมที่เหมาะกับธุรกิจของลูกค้าแต่ละประเภท ...more
ระบบติดตามตู้คอนเทนเนอร์ Container Tracking 3 - D.T.C. ENTERPRISE CO LTD ระบบติดตามตู้คอนเทนเนอร์ Container Tracking 3

Brand : D.T.C. Enterprise Co., Ltd.   Container Tracking อุปกรณ์ติดตามตู้คอนเทรนเนอร์ ติดตั้งใช้งานง่ายด้วยการติดตั้งแบบแถบแม่เหล็กยึดติดกับตู้คอนเทรนเนอร์ ป้องกันน้ำและกันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP65 สามารถตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิดประตูตู้ และสถานะการติดตั้ง ถอดการติดตั้งได้ รองรับการทำงานได้นาน 60 วัน จึงทำให้มั่นใจได้ว่า สามารถติดตามตู้สินค้าแบบต่อเนื่องไม่ขาดหายได้   คุณสมบัติ - แถบแม่เหล็กติดตั้งง่าย ...more
Motorcycle Tracking รุ่น SWI-M - D.T.C. ENTERPRISE CO LTD Motorcycle Tracking รุ่น SWI-M

Brand : D.T.C. Enterprise Co., Ltd.   Motorcycle Tracking เป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งกับมอเตอร์ไซค์ ป้องกันรถหาย กันน้ำ กันฝุ่นละออง IP67 ซึ่งเป็นระบบติดตามและบันทึกทั้งข้อมูลการใช้งานรถและพฤติกรรมการขับขี่ได้อย่างละเอียดถูกต้องและแม่นยำ ทำให้ข้อมูลที่ได้สามารถนำมาประมวลผลบน Application (SWR-Monitor) และ Web Application ทำให้สามารถดูสถานะปัจจุบันและดูข้อมูลประวัติการใช้งานย้อนหลังได้ ถูกออกแบบให้มีความสามารถและมีความเสถียรสูง ...more
ระบบบริหารจัดการกิจกรรมและกระบวนการทางธุรกิจ Business Activity Management System (BAMS) - D.T.C. ENTERPRISE CO LTD ระบบบริหารจัดการกิจกรรมและกระบวนการทางธุรกิจ Business Activity Management System (BAMS)

Brand : D.T.C. Enterprise Co., Ltd.   ระบบบริหารจัดการกิจกรรมทางธุรกิจ Business Activity Management System (BAMS) คือ ระบบบริหารจัดการงานขาย, กิจกรรม และกระบวนการทางธุรกิจ ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สายแบบ Real Time และบันทึกพฤติกรรมการปฏิบัติงานของทีมงาน เก็บในระบบฐานข้อมูลอัตโนมัติ โดยผู้บริหารสามารถตรวจสอบและติดตามได้ผ่าน Website ซึ่งไม่จำกัดการใช้งานไม่ว่าจะอยู่ที่ใด   เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างและปรับเปลี่ยนรูปแบบหรือกิจกรรมในการทำงานด้วยตัวเองได้ตลอดเวลา ...more
 D.T.C. ENTERPRISE CO LTD (ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: D.T.C. ENTERPRISE CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form