A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

KLÜBER LUBRICATION (THAILAND) CO LTD KLÜBER LUBRICATION (THAILAND) CO LTD
คลูเบอร์ ลูบริเคชั่น (ประเทศไทย) บจก.


12/F, Dr. Gerhard Link Bldg., 5 Soi Krungthepkreetha 4 (B-Grimm), Krungthepkreetha Rd.
Huamark, Bangkapi
Bangkok 10240
Thailand
Tel: (66) 2792 2888
Fax: (66) 2792 2800
Email:
Website: www.klueber.com/th/en

Description

Nature of Business

Klüber Lubrication เป็นผู้นำด้านสารหล่อลื่นเกรดพิเศษจากประเทศเยอรมนี เราทำงานใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สารหล่อลื่นชนิดพิเศษเพื่อช่วยเพิ่ม reliability และ productivity รวมไปถึงการลดงานและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาเครื่องจักร

Klüber Lubrication นำเสนอ Tribology Solution โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสารหล่อลื่นเกรดพิเศษของ คลูเบอร์ ลูบริเคชั่น จะให้ความรู้และคำแนะนำที่ถูกต้องให้กับลูกค้าในการเลือกใช้สารหล่อลื่นเกรดพิเศษในการพัฒนาประสิทธิภาพการใช้งานของเครื่องจักรที่สำคัญของโรงงาน และทำให้ลูกค้ามีความสามารถในการผลิตที่สูงขึ้นภายใต้ต้นทุนในการดำเนินการผลิตอย่างคุ้มค่าที่สุด (Total Cost of Ownership) นอกจากนี้ คลูเบอร์ ลูบริเคชั่น ยังเห็นความสำคัญของการเติบโตอย่างยั่งยืนภายใต้แนวคิดเรื่อง Sustainability คลูเบอร์ ลูบริเคชั่น สามารถให้คำปรึกษาในการใช้สารหล่อลื่นเกรดพิเศษในการทำโครงการ Sustainability ของลูกค้า รวมทั้งโครงการประหยัดพลังงานต่างๆ (Energy Efficiency Project) ที่จะช่วยให้ลูกค้ามีการเติบโตอย่างยั่งยืน

Klüber Lubrication มีสารหล่อลื่นชนิดพิเศษมากกว่า 2,000 ชนิด ที่เหมาะสมในการใช้งานอย่างเฉพาะเจาะจงของคุณ และเรามีลูกค้าในทุกอุตสาหกรรมและในทุกภูมิภาค ลูกค้าของเราประกอบด้วยผู้ผลิตชิ้นส่วน ผู้ผลิตเครื่องจักร รวมถึงผู้ใช้งานเครื่องจักรต่างๆ ในโรงงานอุตสาหกรรม

นอกจากอุตสาหกรรมทั่วไป Klüber Lubrication ยังเป็นผู้นำในด้านสารหล่อลื่นสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร คลูเบอร์ ลูบริเคชั่น ได้พัฒนาสารหล่อลื่นฟู้ดเกรด NSF H1 สำหรับอุตสาหกรรมอาหารโดยเฉพาะภายใต้การควบคุมมาตรฐานการผลิตอย่างเข้มงวดของ ISO 21469

ทีมผู้เชี่ยวชาญของ Klüber Lubrication ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะคู่ค้ากับลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมทั้งการให้คำปรึกษาและการฝึกอบรมให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ มีความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องในการเลือกใช้สารหล่อลื่นสำหรับเครื่องจักรภายในโรงงาน


Categories:

Chemical / Petrochemical / Rubber -> LUBRICANT สารหล่อลื่น
Products & Services
Barrierta L 55/2 - KLÜBER LUBRICATION (THAILAND) CO LTD Barrierta L 55/2

Brand : Klüber Lubrication Model : PFPE Klüber Lubrication Grease   High-temperature long-term greases 1. ได้รับการพิสูจน์การใช้งานที่เป็นระยะเวลายาวนาน 2. สามารถทนการกัดกร่อนรุนแรงได้ดี 3. สามารถใช้งานกับวัสดุที่เป็นพลาสติกและยางสังเคราะห์ได้ดี 4. เป็นสารหล่อลื่นสำหรับการใช้งานกับตลับลูกปืนแบบมีลูกกลิ้งและไม่มีลูกกลิ้ง และรางนำร่องในอุณหภูมิสูง
Klüber Summit RHT Series - KLÜBER LUBRICATION (THAILAND) CO LTD Klüber Summit RHT Series

Brand : Klüber Lubrication Model : Klüber Lubrication Refrigeration Oil   น้ำมันเครื่องคอมเพรสเซอร์ทำความเย็น 1. เพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องทำความเย็น 2. การระเหยต่ำ จึงได้ประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุดและลดการอุดตันของตัวกรอง 3. ลดปริมาณการใช้งานสารหล่อลื่น 4. ยืดอายุของชุดกรอง (Filter) ให้ยาวนานขึ้น 5. ทำให้การเก็บสต๊อกอะไหล่ลดลง
Klüber Summit Series - KLÜBER LUBRICATION (THAILAND) CO LTD Klüber Summit Series

Brand : Klüber Lubrication Model : Klüber Lubrication Air Compressor Oil   น้ำมันหล่อลื่นเครื่องคอมเพรสเซอร์ 1. ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา  2. ลดการใช้น้ำมันหล่อลื่น 3. ประหยัดพลังงาน 4. ยืดอายุการใช้งานของคอมเพรสเซอร์
Klübersynth GH 6 Series - KLÜBER LUBRICATION (THAILAND) CO LTD Klübersynth GH 6 Series

Brand : Klüber Lubrication Model : Klüber Lubrication Gear Oil   น้ำมันเกียร์อุตสาหกรรมคลูเบอร์ ลูบริเคชั่น 1. ช่วยยืดระยะเวลาการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันให้นานขึ้น 2. ช่วยในการปกป้องชิ้นส่วนอุปกรณ์ได้ดียิ่งขึ้น 3. ลดต้นทุนในการบำรุงรักษา 4. ลดพลังงานและลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกสู่ชั้นบรรยากาศ
Klübersynth CH 2-100N - KLÜBER LUBRICATION (THAILAND) CO LTD Klübersynth CH 2-100N

Brand : Klüber Lubrication Model : Klüber Lubrication High-temperature Chain Oil   น้ำมันโซ่อุตสาหกรรมคลูเบอร์ ลูบริเคชั่น 1. ป้องกันการสึกหรอได้ดี 2. เหมาะสำหรับการใช้งานที่อุณหภูมิสูง 3. ยืดอายุการใช้งานของโซ่ 4. ลดเวลาและต้นทุนในการบำรุงรักษา
 KLÜBER LUBRICATION (THAILAND) CO LTD (คลูเบอร์ ลูบริเคชั่น (ประเทศไทย) บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: KLÜBER LUBRICATION (THAILAND) CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form