A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

AQUA CHEMICAL ASIA CO LTD AQUA CHEMICAL ASIA CO LTD
อควา เคมิคอล เอเซีย บจก.


150/78 Moo 9
Nongkham, Sriracha
Chon Buri 20110
Thailand
Tel: (66) 3834 7311 to 3, (66) 8 1497 0591
Email:
Website: www.aqua-c.com

Description

Nature of Business

อควา เคมิคอล เอเซีย จำกัด เราเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการล้างและเป็นผู้ผลิตเครื่องล้างชิ้นงาน เครื่องรีไซเคิล น้ำยาล้าง สารละลายไฮโดรคาร์บอน รวมไปถึงน้ำมันกันสนิม น้ำมันขึ้นรูปชิ้นงาน นอกจากนี้เรายังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการล้างและมีห้องปฏิบัติทดสอบคุณภาพชิ้นงานหลังการล้าง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า


Categories:

Chemical / Petrochemical / Rubber -> CHEMICAL PRODUCTS เคมีภัณฑ์
Factory Management & Facilities -> CLEANING EQUIPMENT & SUPPLIES เครื่องมือทำความสะอาด
Products & Services
AQUA SOLVENT-G(T) - AQUA CHEMICAL ASIA CO LTD AQUA SOLVENT-G(T)

Brand : AQUA    สารละลายไฮโดรคาร์บอนสำหรับล้างน้ำมันที่มาจากการผลิตหรือน้ำมันกันสนิม เป็นน้ำยาล้างที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่มีกลิ่นฉุน - ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นฉุน - ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมและคนใช้ - ไม่ต้องรายงานสรรพสามิต
TETRA Washing Machine - AQUA CHEMICAL ASIA CO LTD TETRA Washing Machine

Brand : AQUA    เครื่องล้างชิ้นงานที่รวบรวมกระบวนการทั้งหมดตั้งแต่การล้าง ถึงการอบแห้ง เหมาะกับอุตสหกรรมการผลิตที่ต้องการประสิทธิภาพและคุณภาพความสะอาดของชิ้นงานสูง - ล้างด้วยระบบอุลตร้าโซนิคแบบสูญญากาศ - ล้างด้วยระบบไอน้ำ - ระบบอบแห้งสูญญากาศ ทำให้งานไม่มีรอยแห้ง - มีระบบรีไซเคิลน้ำยาอยู่ในตัว ทำให้ประหยัดและลดต้นทุน
NICHA Recycle Machine - AQUA CHEMICAL ASIA CO LTD NICHA Recycle Machine

Brand : AQUA    เครื่องรีไซเคิลสารละลายไฮโดรคาร์บอน ที่สามารถรีไซเคิลไฮโดรคาร์บอนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงและสามารถรีไซเคิลกลับได้มากถึง 90% ทำให้ช่วยประหยัดและลดต้นทุนในการผลิต - กลั่นได้อย่างปลอดภัยด้วยระบบสูญญากาศ - เครื่องมีขนาดเล็ก ประหยัดพื้นที่ - สายละลายไฮโดรคาร์บอนที่รีไซเคิลแล้วมีคุณภาพสูง ใกล้เคียงกับน้ำยาใหม่
 AQUA CHEMICAL ASIA CO LTD (อควา เคมิคอล เอเซีย บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: AQUA CHEMICAL ASIA CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form