A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

EPICOR SOFTWARE (THAILAND) CO LTD EPICOR SOFTWARE (THAILAND) CO LTD
เอพิคอร์ ซอฟต์แวร์ (ประเทศไทย) บจก.


Level 12, ZEN WORLD Bldg., 4, 4/5 Rajdamri Rd.
Pathumwan
Bangkok 10330
Thailand
Tel: (66) 2697 9130
Email:
Website: www.epicor.com/thailand/default.aspx

Description

Nature of Business

เอพิคอร์ ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น ช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโต เรานำเสนอซอฟต์แวร์ให้กับอุตสาหกรรมเฉพาะ ที่มีการออกแบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า มีความยืดหยุ่น และเหมาะสมตรงกับอุตสาหกรรมการผลิต, การจัดจำหน่าย, ค้าปลีก และด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี ด้วยบริการกับกระบวนการทางธุรกิจ และความต้องการในการดำเนินงานที่มีเอกลักษ์เฉพาะของลูกค้า ได้ถูกสร้างไว้ในทุกโซลูชั่น ไมว่าจะเป็นในคลาวด์ โฮสต์ หรือบนระบบที่ติดตั้งในสถานที่ ด้วยความเข้าใจในอุตสาหกรรมของคุณอย่างลึกซึ้ง โซลูชั่นของเอพิคอร์จึงช่วยกระตุ้นการเติบโตควบคู่ไปกับจัดการความซับซ้อน ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ คือ โซลูชั่นที่ทรงประสิทธิภาพซึ่งปลดปล่อยทรัพยากรของคุณให้เป็นอิสระ สนับสนุนให้เกิดความสามารถในการสร้างให้ธุรกิจเติบโตได้


Categories:

Professional & Services -> SOFTWARE SOLUTION PROVIDERS ออกแบบและวางระบบซอฟต์แวร์
Products & Services
EPICOR ERP - EPICOR SOFTWARE (THAILAND) CO LTD EPICOR ERP

Brand: Epicor Model: Epicor ERP 10   Epicor ERP คือ โซลูชั่นซอฟต์แวร์ทางธุรกิจแบบครบวงจรในหนึ่งเดียว มีให้เลือกใช้งานทั้งในแบบติดตั้งภายในองค์กร แบบเช่าใช้จากผู้ให้บริการ หรือซอฟต์แวร์ในรูปแบบการบริการซอฟท์แวร์ (SaaS) บนคลาวด์ Epicor ERP สร้างขึ้นบนเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ 100% เพื่อให้เข้าใช้ระบบได้ง่าย และรองรับการใช้งานของพนักงานที่ทำงานแบบเคลื่อนที่ได้เป็นอย่างดี   ปัจจุบัน โซลูชั่น Epicor ERP ...more
MANUFACTURING EXECUTION SYSTEM (MES) - EPICOR SOFTWARE (THAILAND) CO LTD MANUFACTURING EXECUTION SYSTEM (MES)

Product Description Model: Epicor Mattec MES   Epicor Mattec MES เป็นซอฟต์แวร์ควบคุมการผลิตที่ให้คุณการตรวจสอบและควบคุมการผลิตและกระบวนการผลิตของคุณได้ทันระบบการผลิตของ MES ช่วยเพิ่มผลผลิตโดยการให้ข้อมูลการผลิตทั้งหมดในโรงงานของคุณที่ถูกต้องตลอดเวลา การได้ประโยชน์จากการเป็นผู้นำในการแข่งขันสำหรับ ความคิดริเริ่มในการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของคุณด้วยซอฟต์แวร์ควบคุมการผลิต   Mattec MES ช่วยให้คุณลดเศษซาก ...more
 EPICOR SOFTWARE (THAILAND) CO LTD (เอพิคอร์ ซอฟต์แวร์ (ประเทศไทย) บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: EPICOR SOFTWARE (THAILAND) CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form