A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

SIEMENS LTD SIEMENS LTD
32/F, Charn Issara Tower 2, 2922/320-323 New Petchburi Rd.
Huai Khwang, Bangkapi
Bangkok 10310
Thailand
Tel: (66) 2715 4000, (66) 9 1576 3199
Fax: (66) 2715 5573
Email:
Website: new.siemens.com/th

Description

Nature of Business

ซีเมนส์เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกที่มุ่งมั่นพัฒนาในด้านวิศวกรรมไฟฟ้า เทคโนโลยีระบบอัตโนมัติ และการจัดการด้วยระบบดิจิทัล ซีเมนส์เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำในการจัดหาระบบผลิตไฟฟ้าและระบบสายส่งและเสาส่งไฟฟ้าแรงสูง รวมไปถึงเครื่องมือการตรวจวินิจฉัยทางการแพทย์ เราคือบริษัทผู้บุกเบิกโซลูชันด้านโครงสร้างพื้นฐานและอุตสาหกรรม

กลุ่มธุรกิจ Smart infrastructure จากซีเมนส์ ได้สร้างสรรค์ระบบพลังงานที่เชื่อมต่อกับอาคาร และโรงงานอุตสาหกรรมที่ผูกพันกับวิถีชิวิตและทำงาน เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ ในการสรรสร้างระบบนิเวศน์ที่ตอบสนองต่อความต้องการของแต่ละบุคคล อีกทั้งยังช่วยให้ลูกค้าของเราใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เรายังมีส่วนผลักดันให้ลูกค้าของเรานั้นไม่เพียงแค่เจริญเติบโต แต่เป็นการเติบโตและพัฒนาอย่างยั่งยืน และด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอุปกรณ์และระบบเครื่องส่งกำลังไฟฟ้าแรงดันต่ำ ที่เน้นความสม่ำเสมอ ปลอดภัย และฉลาด  ด้วยการติดตั้งระบบเทคโนโลยีส่งกำลังไฟฟ้าแรงดันต่ำ ความเชื่อถือได้ของระบบกระแสไฟฟ้า และระบบที่ให้ความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุด เป็นหัวใจสำคัญของการผลิต ไม่ว่าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม หรืออาคารใดๆ ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องส่งกำลังไฟฟ้าแรงดันต่ำที่เรามีอยู่ จะครอบคลุมตั้งแต่ตัวสวิทชิ่งไปจนถึงช่องเสียบปลั๊กไฟ  และในส่วนของระะบบควบคุมพลังงานอัตโนมัติและแผงวงจรกริดอัจฉริยะที่จะนำเราไปสู่โลกอนาคต ระบบการกระจายและจัดสรรพลังงาน และการบูรณาการพลังงานทดแทนต่างๆ ให้ทำงานร่วมกัน ได้สร้างความท้าทายใหม่ๆ ในเรื่องของความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของระบบที่จะใช้รองรับ ด้วยระบบควบคุมพลังงานอัตโนมัติและแผงวงจรกริดอัจฉริยะ เรามั่นใจว่าเราจะสามารถนำเสนอแผนการดำเนินงานที่เปี่ยมล้นด้วยประสิทธิภาพเพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างมั่นคง 

 


Categories:

Automation / Control / Robotics -> AUTOMATIC MACHINERY PRODUCTS อุปกรณ์เครื่องจักรอัตโนมัติ
Electric / Electronics / Control / Automation -> ELECTRICAL MOTORS มอเตอร์ไฟฟ้า
Products & Services
Power monitoring systems / ระบบมอนิเตอร์และจัดการพลังงาน - SIEMENS LTD Power monitoring systems / ระบบมอนิเตอร์และจัดการพลังงาน

Brand : SIEMENS Model : 7KT / 7KM Series / Power manager software   ระบบมอนิเตอร์และจัดการพลังงานที่ง่ายสำหรับคุณ ง่ายต่อการติดตั้งและใช้งาน มาพร้อมอุปกรณ์วัดค่าที่หลายหลายเพื่อให้เหมาะกับวัตถุประสงค์ในการวัดค่าต่างๆ พร้อมโปรแกรมการจัดการพลังงานที่ง่ายต่อการใช้งาน ระบบมอนิเตอร์และจัดการพลังงานของ Siemens เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลางสำหรับงานทั่วไปและงานอุตสาหกรรม
ระบบมอนิเตอร์และจัดการพลังงานของ ...more
Power distribution boards and motor control centers - SIEMENS LTD Power distribution boards and motor control centers

Brand : SIEMENS Model : SIVACON S8/ S4   Power distribution boards and motor control centers ตู้ Switchgear ที่มีความน่าเชื่อถือ ในราคาที่สมเหตุผล สามารถปรับเปลี่ยนและประยุกต์ใช้งานได้เหมาะสม ที่มาพร้อมกับความสามารถในการสื่อสารข้อมูลต่างๆ เหมาะสำหรับทุกโครงการทั้งโครงสร้างพื้นฐานหรือในงานอุตสาหกรรม   SIVACON low-voltage switchboard – safe, flexible and intelligent ตู้ไฟฟ้าแรงดันต่ำ SIVACON เป็นตู้ ...more
The 3VA molded case circuit breaker / Communication capability - SIEMENS LTD The 3VA molded case circuit breaker / Communication capability

Brand : SIEMENS Model : 3VA    3VA molded case circuit breakers เพิ่มขีดความสามารถในการสื่อสารข้อมูลและการวัดค่าพลังงาน เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานอุตสาหกรรม อาคารสำนักงาน หรือระบบโครงสร้างพื้นฐาน รองรับการทำงานในโลกดิจิตอลอย่างเต็มความสามารถ   รวมเทคโนโลยีทั่งหมดใว้ที่เดียว: รองรับโปรโตคอลการสื่อสารข้อมูลที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น PROFIBUS, PROFINET, Modbus TCP, Modbus RTU 3VA ...more
ASI-INTERFACE - SIEMENS LTD ASI-INTERFACE

Brand : SIEMENS Model : ASI-Interface 3RK   เป็นระบบการเดินสายเส้นเดียวในระบบการควบคุมของโรงงาน ที่สามารถใช้ได้แทบทุกการใช้งานที่ต้องการให้ระบบควบคุมเป็นระบบออโตเมชั่น เช่น ระบบจัดเก็บสินค้า งานแพคเกจจิ้ง ระบบสายพานลำเลียง ไลน์การผลิตรถยนต์
Simocode - SIEMENS LTD Simocode

Brand : SIEMENS Model : SIMOCODE Pro   SIMOCODE pro ระบบตรวจจับและควบคุมการทำงานของมอเตอร์จาก SIEMENS สนับสนุนการทำงานของ Automation เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำงาน การป้องกัน และการดูแลรักษามอเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถปรับใช้ได้อย่างหลากหลาย แสดงผลการทำงานได้อย่างละเอียดชัดเจน สนับสนุนการวิเคราะห์ข้อมูลและการปิดมอเตอร์อย่างปลอดภัย โดยได้นำเสนอระบบนี้พร้อมกับการเชื่อมต่อผ่าน PROFIBUS, ...more
Softstarter - SIEMENS LTD Softstarter

Brand : SIEMENS Model : Softstarter 3RW5   ซอฟสตาร์ท (Soft start) คือ อุปกรณ์ที่นำมาใช้กับการสตาร์ทของมอเตอร์ เพื่อลดการกระชากของกระแสไฟฟ้าในช่วงของการสตาร์ทของมอเตอร์ ทำให้มอเตอร์และกลไกขับเคลื่อนต่างๆ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และยังส่งผลต่อการอนุรักษ์พลังงานไฟฟ้า ทำให้ค่าใช้จ่ายลดตามลงด้วย
MOTOR STARTER SET - SIEMENS LTD MOTOR STARTER SET

Brand : SIEMENS Model : SIRIUS Modular System Circuit Breaker/ Contactor/ Timer/ Overload Relay   ตัวป้องกันสตาร์ทมอเตอร์ จำกัดกระแสขนาดกะทัดรัดที่ได้รับการปรับให้เหมาะสำหรับโหลดฟีด มอเตอร์สตาร์ทเตอร์ป้องกันถูกใช้สำหรับการสลับและการปกป้องมอเตอร์เหนี่ยวนำสามเฟส
 SIEMENS LTD
 
Your Name:
Your Email: To: SIEMENS LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form