A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

INTERNET THAILAND PUBLIC CO LTD INTERNET THAILAND PUBLIC CO LTD
อินเทอร์เน็ตประเทศไทย บมจ.


10-12 & IT/F, Thai Summit Tower, 1768 New Petchaburi Rd.
Bangkapi, Huay Khwang
Bangkok 10310
Thailand
Tel: (66) 2257 7000
Email:
Website: https://inet.co.th

Description

Nature of Business

ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ทุกความต้องการ ด้วยมาตรฐานสากล บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ไอเน็ต เป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอซีทีแบบครบวงจร สำหรับธุรกิจและผู้ที่ต้องการนำไอซีทีมาเป็นเครื่องมือ เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ

บริการของบริษัทครอบคลุมตั้งแต่บริการ Cloud Solutions บริการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ และให้บริการศูนย์ปฏิบัติการข้อมูลไอเน็ต (INET-IDC) สำหรับผู้ที่ต้องการบริการที่มีประสิทธิภาพในมาตรฐานสากล


Categories:

Automation / Control / Robotics -> IoT SYSTEMS ระบบ IoT
Professional & Services -> SOFTWARE SOLUTION PROVIDERS ออกแบบและวางระบบซอฟต์แวร์
Products & Services
SERVICE : AI - INTERNET THAILAND PUBLIC CO LTD SERVICE : AI

Brand : Manage AI   ระบบปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะที่จะช่วยวิเคราะห์ ลดขั้นตอน/ระยะเวลาจัดการข้อมูล ให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว และแม่นยำยิ่งขึ้น
SERVICE : IoT - INTERNET THAILAND PUBLIC CO LTD SERVICE : IoT

Brand : Nexpie   ระบบเทคโนโลยีที่เชื่อมต่ออุปกรณ์กับเครื่องมือ ที่วัดค่าต่างๆ และรายงานผลออกมาในรูปแบบ Dashboard ซึ่งทางบริษัทเราให้บริการในเรื่องของระบบดูแลบริหารจัดการอุปกรณ์ IoT สำเร็จรูป เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายและการดูแลรักษาระบบ
SERVICE : DMS - INTERNET THAILAND PUBLIC CO LTD SERVICE : DMS

Brand : Softway Consulting   ให้บริการระบบจัดเก็บเอกสารรูปแบบ Cloud และบริการระบบสแกนเอกสาร สามารถคัด แยก ประเภทเอกสารได้ ซึ่งจะช่วยค้นหาเอกสารได้อย่างรวดเร็ว และสามารถรองรับและเชื่อมโยงการทำงานแบบ Paperless นอกจากนี้ยังเข้าถึงเอกสารได้จากทุกที่ในโลกผ่านอินเตอร์เน็ต
SERVICE : TTM ACTIVE - INTERNET THAILAND PUBLIC CO LTD SERVICE : TTM ACTIVE

Brand : Service one Solution   ระบบรับแจ้งปัญหาและออกหมายเลขให้บริการ พร้อมด้วยระบบ Call center ที่มีคุณภาพ ซึ่งทำให้องค์กรมีความคล่องตัวและประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงทุนทำระบบเอง สามารถติดตามและเรียกดูข้อมูลอ้างอิงย้อนหลัง และมี Dashboard แสดงข้อมูล Ticket แบบ Nearly Real-Time
 INTERNET THAILAND PUBLIC CO LTD (อินเทอร์เน็ตประเทศไทย บมจ.)
 
Your Name:
Your Email: To: INTERNET THAILAND PUBLIC CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form