A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

SIRIKRAI INDUSTRIAL CO LTD SIRIKRAI INDUSTRIAL CO LTD
ศิริไกรอุตสาหการ บจก.


297 Ramkhamhaeng Rd.
Ratphatthana, Sapansung
Bangkok 10240
Thailand
Tel: (66) 2917 1277, (66) 8 2339 0099
Fax: (66) 2917 1747
Email:
Website: www.sirikraiengineering.com

Description

Nature of Business

ศิริไกรเอ็นจิเนียริ่ง เป็นหน่วยงานหนึ่งของ บริษัทศิริไกรอุตสาหการ จำกัด ด้วยประสบการณ์ในวงการอุตสาหกรรมมากกว่า 36 ปี เราเป็นทั้งผู้ผลิตและเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำบัดมลพิษทางอากาศแบบครบวงจรจากบริษัทชั้นนำของโลกโครอล (CORAL S.P.A) จากประเทศอิตาลี  กลุ่มบริษัทโครอลมีผลิตภัณฑ์หลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น โครอล (CORAL) ไมครอนฟิลเตอร์ (MICRONFILTER) และดีเพียวเรโค (DEPURECO) เป็นต้น

เราคัดสรรเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด ที่เน้นการประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งเวดล้อม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เรามีผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดเพื่อตอบสนองความต้องการแก่อุตสาหกรรมชั้นนำ อาทิเช่น อุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์อุตสาหกรรมโลหะการ อุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิกส์ อุตสาหกรรมปิโตรเคมี อุตสาหกรรมอาหาร เป็นต้น

เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพของสินค้าและการบริการอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเรามีทีมช่างและการบริการหลังการขาย เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ปฏิบัติงาน มีส่วนร่วมในการพัฒนาโรงงานอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสนับสนุนการเจริญเติบโตของภาคอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืน


Categories:

Factory Management & Facilities -> VACUUM CLEANERS เครื่องดูดฝุ่น
Metal Working / Machine Tools -> MACHINE TOOLS / CNC เครื่องมือกลแปรรูปโลหะ
Products & Services
Cleango - SIRIKRAI INDUSTRIAL CO LTD Cleango

Brand : Coral Model : Cleango 1.1 kw   Dust Collector สามารถดูดซับกลิ่นได้ด้วย Activated Carbon (Optional) Cellulose Filter ประสิทธิภาพระดับ M-Class สามารถกรองได้ 99.9% ที่อนุภาคขนาด 1 ไมครอน มาตรฐาน IFA-BGIA จากประเทศเยอรมัน สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก เหมาะสำหรับการทำงาน 3-4 ชม./วัน Air Flow 1,300 m³/h
Minibull - SIRIKRAI INDUSTRIAL CO LTD Minibull

Brand : Depureco Model : 2.4 kw   Industrial Vacuum Cleaner Brush Motor (2 มอเตอร์) 2.2 kW. Air Flow 360 m³/h แรงดัน 220 mbar ชุดกรองฝุ่นแบบ Star Filter จากวัสดุ Polyester ฟิลเตอร์ระดับ M-Class สามารถกรองฝุ่นในระดับ 1 ไมครอนได้ 99.9 % (มาตรฐาน IFA-BGIA Classification USGC ประเทศเยอรมัน) มีระบบ Filter Shaker อุปกรณ์ทำความสะอาดฟิลเตอร์ และมีถังเก็บฝุ่นด้านล่างของเครื่อง สามารถถอดเพื่อเข็นไปทิ้งได้ง่าย ...more
Microil - SIRIKRAI INDUSTRIAL CO LTD Microil

Brand : Micronfilter Model : Microil 600-3000   Oil Mist Collector มี Impeller ที่มีแรงเหวี่ยง (centrifuge) ให้ไอน้ำมันจับตัว Filter Cartridge สองชั้น ชั้นแรกคือ Coalescence filter ซึ่งสามารถซักล้าง และใช้ซ้ำได้ และชั้นที่ 2 คือ Cellulose filter ซึ่งเป็นฟิลเตอร์ระดับ M-Class สามารถกรองได้ 98% (มาตรฐาน IFA-BGIA) สามารถเลือกใส่ Pre-filter ได้ตามความต้องการ (Option) ซึ่งจะเป็นตัวกรองไอน้ำมันขั้นต้น ...more
Cutting Machine - SIRIKRAI INDUSTRIAL CO LTD Cutting Machine

Brand : Samurai Model : SR-75S (Servo Motor Cutting Drive)   เครื่องตัดเหล็กแบบใช้ใบเลื่อยเซอเมททิป ตัดโดยป้อนเหล็กอัตโนมัติ
PHOENIX - SIRIKRAI INDUSTRIAL CO LTD PHOENIX

Brand : LGF Model : CNC Machine   เครื่อง CNC งานอลูมิเนียม
 SIRIKRAI INDUSTRIAL CO LTD (ศิริไกรอุตสาหการ บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: SIRIKRAI INDUSTRIAL CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form