A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

PREMIUM PLM (THAILAND) CO LTD PREMIUM PLM (THAILAND) CO LTD
พรีเมียม พีแอลเอ็ม (ประเทศไทย) บจก.


6/F, EMS Bldg. 2198/10-11 Soi Taweewattana, Chan Rd.
Chongnonsee, Yannawa
Bangkok 10120
Thailand
Tel: (66) 2286 5950, (66) 6 3990 5115
Fax: (66) 2286 5951
Email:
Website: www.premiumplm.com

Description

Nature of Business

บริษัท พรีเมียม พีแอลเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายโปรแกรมซอฟต์แวร์ Solid Edge จากบริษัท ซีเมนส์ จำกัด ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อการออกแบบ พร้อมดูแลลูกค้าด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และให้บริการอย่างมืออาชีพ รวมไปถึงการจัดการฝึกอบรมและการสนับสนุนสถาบันการศึกษาในประเทศไทย ให้กับลูกค้า นักศึกษา หรือผู้ที่สนใจ เพื่อให้การใช้ซอฟต์แวร์เกิดประสิทธิภาพและได้รับความพึงพอใจสูงสุด

Solid Edge เป็นซอฟต์แวร์ที่มีเทคโนโลยีในงานออกแบบขั้นสูง (Hybrid 2D/3D) จากบริษัท Siemens ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีซิงโครนัส (Synchronous Technology) ซึ่งสามารถช่วยในการทำงานให้รวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น

Synchronous Technology เมื่อการออกแบบ 3D นั้นสามารถทำได้โดยตรงที่ 3D model โดยไม่ต้องสนใจที่มาของ Sketch จะเป็นอย่างไร ด้วยเทคโนโลยีนี้ทำให้ Solid Edge ออกแบบ แก้ไข จัดการไฟล์ ได้อย่างรวดเร็วกว่า


Categories:

Professional & Services -> SOFTWARE SOLUTION PROVIDERS ออกแบบและวางระบบซอฟต์แวร์
Products & Services
SOLID EDGE - PREMIUM PLM (THAILAND) CO LTD SOLID EDGE

Brand : Siemens Model : Version 2020   Solid Edge เป็นซอฟต์แวร์ที่มีเทคโนโลยีในงานออกแบบขั้นสูง (Hybrid 2D/3D) จากบริษัท Siemens ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีซิงโครนัส (Synchronous Technology) ซึ่งสามารถช่วยในการทำงานให้รวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น

Solid Edge เป็นโปรแกรมชั้นนำด้านการออกแบบ 3 มิติ ที่มาพร้อมกับซิงโครนัสเทคโนโลยี และยังรวมเอาฟีเจอร์หลักตัวใหม่ๆ ที่ทำให้การสร้างสรรค์นวัตกรรมเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ...more
 PREMIUM PLM (THAILAND) CO LTD (พรีเมียม พีแอลเอ็ม (ประเทศไทย) บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: PREMIUM PLM (THAILAND) CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form