A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

FORBO SIEGLING (THAILAND) CO LTD FORBO SIEGLING (THAILAND) CO LTD
ฟอร์โบ ซีกลิง (ประเทศไทย) บจก.


777/27 Moo 9, Soi Project TIP6
Bangpla, Bangplee
Samut Prakan 10540
Thailand
Tel: (66) 2130 0286
Fax: (66) 2130 0287
Email:
Website: www.forbo.com/movement/th-th

Description

Nature of Business

บริษัท ฟอร์โบ ซิกลิงเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสายพานคุณภาพชั้นนำของโลกมากว่า 100 ปี มีกิจการครอบคลุมไปกว่า 80 ประเทศ และมีจุดให้บริการมากกว่า 300 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมสำหรับผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการจัดการใหม่ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถนำส่งสินค้าและบริการที่มีคุณภาพและสอดคล้องตามความต้องการของลูกค้าตามการเปลี่ยนแปลงในแต่ละอุตสาหกรรมอย่างมีประสิทธิภาพ


Categories:

Logistics / Material Handling / Warehouse Management -> CONVEYORS สายพาน
Logistics / Material Handling / Warehouse Management -> POWER TRANSMISSION BELT สายพานส่งกำลัง
Products & Services
สายพานลำเลียงสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร - FORBO SIEGLING (THAILAND) CO LTD สายพานลำเลียงสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร

Brand : Forbo Siegling Model : สายพาน Prosan, สายพาน Freyfree และ Smart Seal, สายพานพลาสติกโมดูลาร์   สายพานเพื่อสุขอนามัยในการลำเลียงอาหาร ตามมาตรฐาน EU,FDA, HACCP และ HALAL - สำหรับการลำเลียงอาหารที่เชื่อถือได้ในแต่ละขบวนการ - อายุการใช้งานสูงและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน - รองรับมาตรฐาน EU, FDA, HACCP และ HALAL - ง่ายต่อการทำความสะอาดและป้องกันแบคทีเรีย (Prosan) - ลดการสะสมแบคทีเรียจากการแทรกซึมเข้าตามขอบสายพานด้วยการหุ้มขอบ ...more
สายพานลำเลียงสำหรับโรงงานผลิตรถยนต์, ยางรถยนต์และโรงงานเหล็ก - FORBO SIEGLING (THAILAND) CO LTD สายพานลำเลียงสำหรับโรงงานผลิตรถยนต์, ยางรถยนต์และโรงงานเหล็ก

Brand : Forbo Siegling Model : สายพานลำเลียง,สายพานส่งกำลัง,สายพานพลาสติกโมดูล่าร์ (Prolink)   สายพานลำเลียงที่เหมาะสมในแต่ละขบวนการผลิตในโรงงานผลิตรถยนต์,ยางรถยนต์และโรงงานเหล็ก - สำหรับการลำเลียงในโรงงานอุตสาหกรรมที่เชื่อถือได้ในแต่ละขบวนการ - ปราศจากส่วนผสมของซิลิโคนตามมาตรฐานความปลอดภัย (Prolink)   - มีคุณสมบัติไม่ลามไฟ ตามมาตรฐาน Flame Retardancy certified to DIN EN 13501-1 (10/2012) ...more
 FORBO SIEGLING (THAILAND) CO LTD (ฟอร์โบ ซีกลิง (ประเทศไทย) บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: FORBO SIEGLING (THAILAND) CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form