A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

BANGKOK KOMATSU FORKLIFT CO LTD BANGKOK KOMATSU FORKLIFT CO LTD
บางกอกโคมัตสุ ฟอร์คลิฟท์ บจก.


28/9 Moo 3, Bangna-Trad Rd. (Km. 23)
Bangsaothong, Bangsaothong
Samut Prakan 10570
Thailand
Tel: (66) 2663 2666
Fax: (66) 2663 2667 to 8
Email:

Description

Nature of Business

บริษัท บางกอกโคมัตสุ ฟอร์คลิฟท์ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายรถฟอร์คลิฟท์ยี่ห้อ "KOMATSU" อย่างเป็นทางการจากประเทศญี่ปุ่น นำเข้ารถใหม่จากญี่ปุ่น 100% เราพร้อมให้บริการทุกด้านไม่ว่าจะเป็นงานขาย เช่า รถยกมือหนึ่งและมือสอง อีกทั้งงานด้านบริการและอะไหล่อย่างครบวงจร  รถฟอร์คลิฟท์โคมัตสุมีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง โดดเด่นด้านคุณภาพและความทนทาน ได้รับการยอมรับจากผู้ที่ใช้งานจริง พร้อมบริการหลังการขายจากช่างผู้ชำนาญการ เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถฟอร์คลิฟท์ทุกคันจะได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา


Categories:

Logistics / Material Handling / Warehouse Management -> FORKLIFTS & PALLET TRUCKS รถยก
Products & Services
รถฟอร์คลิฟท์เครื่องยนต์ (ดีเซล/แก๊สโซลีน) - BANGKOK KOMATSU FORKLIFT CO LTD รถฟอร์คลิฟท์เครื่องยนต์ (ดีเซล/แก๊สโซลีน)

Brand : KOMATSU Model : AX50/BX50 Series
  ด้วยความตระหนักถึงความต้องการของผู้ใช้งาน รถฟอร์คลิฟท์โคมัตสุรุ่น AX50/BX50 จึงได้รับการออกแบบและพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับคุณสมบัติอันโดดเด่น เพิ่มสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบรอบด้าน ด้วยระบบความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น และฟังก์ชั่นที่ตอบสนองการทำงานอย่างต่อเนื่อง ช่วยเพิ่มอายุการใช้งาน ประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้น ออกแบบให้นั่งสบายลดความเมื่อยล้าของคนขับ ...more
รถฟอร์คลิฟท์ไฟฟ้า - BANGKOK KOMATSU FORKLIFT CO LTD รถฟอร์คลิฟท์ไฟฟ้า

Brand : KOMATSU Model : FB25/30-12 Series   รถฟอร์คลิฟท์ไฟฟ้านั่งขับขนาด 2.5-3.0 ตัน มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษสามารถป้องกันน้ำระดับ IPx4 และมีระบบติดตามตัวรถ KOMTRAX   FB25/30-12 เป็นรถฟอร์คลิฟท์ที่ถูกออกแบบพัฒนาระบบกันน้ำ กันฝุ่นละออง และประหยัดพลังงาน ซึ่งจะสามารถช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี สำหรับการใช้งานในทุกสภาวะ และนอกเหนือจากนี้ ยังมีระบบ KOMTRAX ซึ่งจะสามารถช่วยในการติดตามข้อมูลต่างๆ ...more
รถฟอร์คลิฟท์เครื่องยนต์ (ทำงานด้วยระบบ Hydrostatic Transmission) - BANGKOK KOMATSU FORKLIFT CO LTD รถฟอร์คลิฟท์เครื่องยนต์ (ทำงานด้วยระบบ Hydrostatic Transmission)

Brand : KOMATSU
Model : FH  Series

รถฟอร์คลิฟท์รุ่นนี้ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโคมัตสุ ทันสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
FH Series ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นต่อผู้ใช้งานในการขับขี่ ส่วนประกอบและชิ้นส่วนหลักถูกผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีเดียวกับอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหนักโคมัตสุ มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพและความทนทานในระดับสูง
- มีระบบขับเคลื่อนแบบ Hydro-Static ...more
 BANGKOK KOMATSU FORKLIFT CO LTD (บางกอกโคมัตสุ ฟอร์คลิฟท์ บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: BANGKOK KOMATSU FORKLIFT CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form