A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

VANICH GROUP VANICH GROUP
วานิช กรุ๊ป


32 Rama 2 Rd.
Thakham, Bangkhuntien
Bangkok 10150
Thailand
Tel: (66) 2898 3000, (66) 8 9780 0167
Fax: (66) 2898 3336, (66) 2898 5051
Email:
Website: www.vanichgroup.com

Description

Nature of Business

นำเข้าสินค้าอุตสาหกรรม ประเภทสินค้าระบบส่งกำลัง, ระบบควบคุมอัตโนมัติ, ระบบความร้อนและการเผาไหม้, ระบบพัดลมและโบลเวอร์ และระบบทำความเย็น จากประเทศและแบรนด์ชั้นนำ อาทิ อิตาลี โปแลนด์ ญี่ปุ่น อเมริกา และเกาหลี โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเข้าสินค้าที่มีคุณภาพสูง และเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมวงกว้าง เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า นอกจากนี้ บริษัทฯ ในกลุ่มวานิชกรุ๊ป ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สำหรับแบรนด์สินค้าที่จัดจำหน่าย เพื่อประโยชน์ในการควบคุมคุณภาพ และราคาของสินค้านำเข้าทุกประเภท


Categories:

Automation / Control / Robotics -> INVERTER อุปกรณ์แปลงกระแสไฟฟ้า
Electric / Electronics / Control / Automation -> ELECTRICAL MOTORS มอเตอร์ไฟฟ้า
Products & Services
Gearmotor, Gear Reducer - VANICH GROUP Gearmotor, Gear Reducer

Brand: Motovario Model: H-Series, NMRV-Series, MHD Series
  นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า ขายเกียร์ทดรอบ เกียร์มอเตอร์ กว่า 30 ปี แบรนด์ Motovario นำเข้าจากประเทศ Italy เกียร์ทดรอบมีขนาดอัตราทดตั้งแต่ 1:1.23 ถึง 1:1083 และรับกำลังแรงบิดได้สูงสุด 113,000 N.m. เหมาะสำหรับใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมในทุก ๆ ประเภท อาทิเช่น อุตสาหกรรมโม่หิน, อุตสาหกรรมอาหาร, อุตสาหกรรมยางพารา, อุตสาหกรรมแป้งมัน, อุตสาหกรรมน้ำตาลทราย, ...more
Electric Motor, Induction Motor - VANICH GROUP Electric Motor, Induction Motor

Brand: Elektrim-Cantoni Motor Model: Sg, Sh, SEE, 2SIE, 3SIE Series
  มอเตอร์ไฟฟ้าประสิทธิภาพระดับพรีเมียม IE3 (Premium Efficiency) ประหยัดพลังงาน แบรนด์ Elektrim-Cantoni Motor นำเข้าจากประเทศโปแลนด์ 100% ใช้ในอุตสาหกรรมที่ต้องการความทนทานสูง นอกจากนี้ยังมีมอเตอร์ไฟฟ้าให้เลือกใช้หลากหลายตามลักษณะงาน
VACON by Danfoss - VANICH GROUP VACON by Danfoss

VACON20 จาก VACON by Danfoss เป็น Inverter ที่มีให้เลือกใช้ทั้งแบบไฟฟ้ารุ่น 1 เฟส และรุ่น 3 เฟส มีจุดเด่นที่สำคัญ คือ มีการติดตั้ง PLC มาพร้อมใช้งานในตัวทำให้ประหยัดต้นทุนและพื้นที่ในการติดตั้งใช้งาน ด้วยการรองรับมาตรฐานการเชื่อมต่อสากล จึงสามารถบูรณาการระบบได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ลดปัญหาในที่เกิดจากการบูรณาการระบบ ทั้งยังมีความเสถียรในการใช้งานตามมาตรฐาน เหมาะสำหรับการใช้งานกับปั๊มอุตสาหกรรม พัดลม ...more
Electric Motor, Induction Motor - VANICH GROUP Electric Motor, Induction Motor

Brand: F.I.M.M. Trasmissioni Motor Model: FMA, FM, FMS, FMB, 2FM, 3FM
  มอเตอร์ไฟฟ้าประสิทธิภาพระดับพรีเมียม IE3 (Premium Efficiency) ประหยัดพลังงาน แบรนด์ F.I.M.M. Trasmissioni Motor ใช้ในอุตสาหกรรมที่ต้องการความทนทานสูง นอกจากนี้ยังมีมอเตอร์ไฟฟ้าให้เลือกใช้หลากหลายตามลักษณะงาน
Small-Medium Compact Gearmotor - VANICH GROUP Small-Medium Compact Gearmotor

Brand: GPG Gearmotor Model: CH, CV Series
  นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้า ขายเกียร์ทดรอบ เกียร์มอเตอร์ แบรนด์ GPG มีชนิด 3-Phase และ 1-Phase เกียร์ทดรอบมีขนาดอัตราทดตั้งแต่ 5 ถึง 200 จัดจำหน่ายเกียร์ทดทั้งแบบขาตั้งและหน้าแปลน เหมาะสำหรับใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมในทุก ๆ ประเภท
 VANICH GROUP (วานิช กรุ๊ป)
 
Your Name:
Your Email: To: VANICH GROUP
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form