A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

KKC BEARING SERVICE CO LTD KKC BEARING SERVICE CO LTD
เคเคซี แบริ่ง เซอร์วิส บจก.


51/57 Moo 7, Bangna-Trad Rd. (Km. 8)
Bangkaew, Bangplee
Samut Prakan 10540
Thailand
Tel: (66) 2757 8462, (66) 8 1916 5820
Fax: (66) 2752 8464
Email:
Website: www.kkcbearing.com

Description

Nature of Business

บริษัท เค เค ซี แบริ่ง เซอร์วิส จำกัด ก่อตั้งและเปิดดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ.2532 ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายตลับลูกปืนชั้นนำที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งบริการให้คำปรึกษาที่เกี่ยวข้องทั้งการเลือกใช้และการบำรุงรักษา จนได้รับการรับรองระบบบริหารงานคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001:2015

บริษัทฯ มีปณิธานอันแน่วแน่ที่จะให้บริการกับลูกค้าทุกท่าน ด้วยความรู้จริงในสินค้า (Know-How), ความชำนาญ (Knack) และมโนธรรมในการดำเนินธุรกิจ (Conscience) จึงเป็นที่มาของชื่อบริษัท

ด้วยประสบการณ์ทางด้านการจัดจำหน่ายตลับลูกปืนคุณภาพให้ลูกค้ามายาวนาน โดยรักษาหลักการที่มีมาอย่างเคร่งครัดในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ตลอดจนการบริการที่ดีในราคาที่สมเหตุสมผล ส่งผลให้เรามีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน และทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ บริษัทฯ และพนักงานทุกคนมีความรู้สึกขอบคุณ และภาคภูมิใจที่ลูกค้าของเราให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการอย่างต่อเนื่องตลอดมา ความสัมพันธ์อันดีนี้เองที่ทำให้เราทุ่มเททำงานเพื่อให้บริการที่ดีสมกับทุกความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามอบให้กับเรา


Categories:

Automation / Control / Robotics -> AUTOMATIC MACHINERY PRODUCTS อุปกรณ์เครื่องจักรอัตโนมัติ
Logistics / Material Handling / Warehouse Management -> BEARINGS ตลับลูกปืน
Products & Services
THK LM GUIDE - KKC BEARING SERVICE CO LTD THK LM GUIDE

Brand : THK Model : SHS   ตลับลูกปืนรางเลื่อน (LM Guide) ยี่ห้อ THK รุ่น SHS สินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผลิตจากเหล็กลูกปืนเกรด SUJ2 มีความแข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน เคลื่อนที่ได้เที่ยงตรง สามารถรับน้ำหนักได้ทุกแนวแกนไม่ว่าจะเป็นแนวนอน แนวตั้ง ติดฝาผนังหรือติดตั้งบนเพดาน - เม็ดลูกปืน เป็นแบบ 4 แถว ทำมุมสัมผัสที่ 45 องศา ทำให้สามารถกระจายแรงได้ทั้งสี่ทิศทาง - มีรังบังคับเม็ด (Caged Technology) ...more
THK Ball Screw - KKC BEARING SERVICE CO LTD THK Ball Screw

Brand : THK Model : BTK-V   Ball Screw แบบรีดรุ่นยอดนิยม เหมาะสำหรับใช้กับงานส่งกำลังทั่วไป มีความทนทาน ใช้งานได้นานคุ้มค่ากับราคา - Non-Preload Rolled Ball Screw หน้าแปลนตัด 2 ข้าง 4 รูร้อยน๊อต  - มี Lead 4, 5, 6, 8, 10, 12 และ 16 มม. ให้เลือกใช้งาน - รับน้ำหนักได้มาก - เหมาะสำหรับใช้กับงานส่งกำลังทั่วไป - หากมีความต้องการใช้กับงานที่แรงสั่นสะเทือนสูง, ความเร็วสูง หรืองานที่เที่ยงตรงเป็นพิเศษ ...more
THK Electric Actuator - KKC BEARING SERVICE CO LTD THK Electric Actuator

Brand : THK Model : ES และ EC   ชุด Actuator สำเร็จรูปที่ใช้ Ball Screw เป็น Drive ในกระบอก Cylinder ทำให้สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างแม่นยำ และยังมีความทนทานสูงจึงมีอายุการใช้งานยาวนาน - ชุด Actuator สำเร็จรูป ที่ใช้ Guide รุ่นเล็ก (SRS) คู่กับ Ball Screw ใช้งานง่ายและมีขนาดกระทัดรัด - รุ่น ES ให้การเคลื่อนที่แบบ Slider - รุ่น EC ให้การเคลื่อนที่ในแนวแกนออกจากกระบอก Cylinder - มีความทนทานตามมาตรฐานสินค้าของ ...more
McGill Metric Camrol - KKC BEARING SERVICE CO LTD McGill Metric Camrol

Brand : McGill Model : MCFD   McGill Metric Camrol รุ่น MCFD เป็นลูกปืนแคม แบบมีแกน ใช้เม็ดลูกปืนเม็ดหมอน (Cylindrical rollers) เรียงติดกัน ช่วยให้สามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้น ผิวนอกชุบดำกันสนิม มีระบบบูชลูกเบี้ยวที่สามารถ ปรับ / ลด ความผิดเพี้ยนที่เกิดจากการติดตั้งได้ - เป็นขนาดมิล มาตรฐาน ISO - ลูกปืนแคม มีแกนสำหรับยึด - แกนในหมุนไม่ได้ - ขนาด Roller มีให้เลือกตั้งแต่ 35 ม.ม. ไปจนถึง 90 ม.ม. ...more
Link-Belt Mounted Bearings - KKC BEARING SERVICE CO LTD Link-Belt Mounted Bearings

Brand : Link-Belt Model : PB22400   ตลับลูกปืน Link-Belt PB22400 เป็นชุดลูกปืนตุ๊กตา แบบขาตั้ง เสื้อเป็นเหล็กหล่อ ผิวนอกเคลือบป้องกันการกัดกร่อน ซีลมีให้เลือกหลายแบบตามลักษณะการใช้งาน - มีให้เลือกใช้กับเพลาตั้งแต่ 1” ถึง 5” - เม็ดลูกปืนเป็นแบบลูกกลิ้ง (Spherical Roller) ผิวโค้ง ทำให้สามารถกระจายแรงได้ทั่วถึงตลอดเม็ด - รังเป็นแบบเหล็ก มีช่องห่างเพื่อประโยชน์ในการรับแรงกระแทก (Shock load) และ เป็นตัวจับเม็ดลูกปืนขณะเคลื่อนที่ ...more
 KKC BEARING SERVICE CO LTD (เคเคซี แบริ่ง เซอร์วิส บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: KKC BEARING SERVICE CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form