A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

HOF CORINDUS CO LTD HOF CORINDUS CO LTD
โฮฟ คออินดัส บจก.


Thanapat Three-Sixty 891 Rama 3 Rd.
Bangpongpang, Yannawa
Bangkok 10120
Thailand
Tel: (66) 2284 1100, (66) 8 1835 2853, (66) 8 0617 6333
Fax: (66) 2683 4414
Email:
Website: www.hofcorindus.co.th

Description

Nature of Business

บริษัท โฮฟ คออินดัส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ HOF ในประเทศไทย ซึ่งรับสินค้าโดยตรงจากฐานการผลิตในประเทศไทย คือ บริษัท โฟลเทค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตอุปกรณ์ไฮดรอลิค รายแรกและรายเดียว ไม่ว่าจะเป็น ปั๊มใบพัด วาล์วมือโยก รีรีฟท์วาล์ว ไส้กรองน้ำมัน ที่ดูระดับน้ำมัน ยอย และยังมีสินค้าอื่นๆ อีกหลายรายการ


Categories:

Flow & Fluid Power Components -> HYDRAULIC EQUIPMENT อุปกรณ์ไฮดรอลิก
Flow & Fluid Power Components -> PUMPS ปั๊ม
Flow & Fluid Power Components -> VALVES วาล์ว
Products & Services
Vane Pump - HOF CORINDUS CO LTD Vane Pump

Brand : HOF Hydraulic Model : HT series    HT series ปั๊มใบพัด รุ่นนี้มีความดันที่สูงถึง 320 บาร์ สามารถเทียบได้กับปั๊ม DENISON ได้ทุกชิ้นส่วน เช่น หน้าแปลน/ไส้ปั๊ม/ชิ้นส่วนในตัวปั๊ม ลักษณะที่ใช้มีทั้งงานเครื่องจักรอุตสาหกรรมทั่วไป, รถเกษตร หรือ รถบรรทุก หรือ ที่ต้องใช้แรงดันสูง เช่นเครื่องอัดหนัง, เครื่องอัดยาง, เครื่องฉีดพลาสติก จนกระทั้งที่สามารถใช้ในเรือประมงหรือพาณิชย์ที่มีขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่กับระบบกว้าน ...more
Pilot operated relief valve - HOF CORINDUS CO LTD Pilot operated relief valve

Brand : HOF Hydraulic Model : Relief valve RB Series    รีลิฟท์วาล์วหรือวาล์วควบคุมแรงดัน รุ่น RB สามารถปรับแรงดันได้ ตั้งแต่ 7-70 bar, 35-140 bar และ 70-210 bar และต่อใช้งานกับวาล์วไฟฟ้าได้
Hydraulic Oil Filter - HOF CORINDUS CO LTD Hydraulic Oil Filter

Brand : HOF Hydraulic Model : Suction Filter  HF  Series   ไส้กรองน้ำมันไฮดรอลิก รุ่น HF ไส้กรองของ HOF Hydraulic มีให้เลือกสองรุ่น รุ่น HF หรือ filter ที่อยุ่่ในถัง ทำจากตาข่ายสแตลเลสที่มีความถี่ 125 micron. และได้ถูกออกแบบให้มีความทนทานในการยึดกับฝาถังต้นกำลังและมั่นใจได้ ว่าไส้กรองจะไม่หลุดลงไปลอยอยุ่ในถังระหว่างการทำงานแน่นอน หรือ รุ่น HFR ที่เป็นกระป๋องเหมาะสำหรับใช้กรองขากลับลงถังเพื่อกรองความสะอาดของน้ำมัน ...more
Directional Control Valve - HOF CORINDUS CO LTD Directional Control Valve

Brand : HOF Hydraulic Model : MCD series    วาล์วมือโยกอัตราไหลตั้งแต่ 45-380 ลิตร/นาที วาล์วมือโยกที่ใช้ควบคุมการไหลของน้ำมันเพื่อบังคับกระบอกสูบหรืออุปกรณ์ต่างๆ เหมาะกับในโรงงานอุตสาหกรรม และสามารถใช้งานกับรถเกษตร เช่น รถเกี่ยวข้าว, รถไถนา, รถคีบอ้อย รถเกี่ยวปาล์ม, รถตักดิน, รถขุด, รถเจาะ และในเครื่องจักรอุตสาหกรรมเรือ เช่น กว้าน
Solenoid Operated Directional Valve - HOF CORINDUS CO LTD Solenoid Operated Directional Valve

Brand : HOF Hydraulic Model : 4HWE Series    วาล์วควบคุมทางเดินของน้ำมันแบบไฟฟ้า 4WE6 (อัตราไหล 60 ลิตร/นาที) และ 4WE10 (อัตราไหล 100 ลิตร/นาที) มีสองรุ่น 4HWE6 และ 4HWE 10 สามารถเลือก coil ไฟฟ้าได้ระหว่าง AC/DC ไฟ 12V / 24V / 110V / 220V
 HOF CORINDUS CO LTD (โฮฟ คออินดัส บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: HOF CORINDUS CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form