A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

GROUP ENGINEERING PRODUCT CO LTD GROUP ENGINEERING PRODUCT CO LTD
กรุ๊ปวิศวภัณฑ์ บจก.


4/F, Victoria 2 Bldg. 224/88 Bondstreet Rd.
Bangpood, Pakkred
Nonthaburi 11120
Thailand
Tel: (66) 2960 0136 to 7, (66) 8 9666 2540, (66) 8 6610 1110
Fax: (66) 2960 0248
Email:
Website: www.groupcor.com

Contact
คุณสมชาย จิรัฐิติอำไพวงศ์


Description

Nature of Business

บริษัท กรุ๊ปวิศวภัณฑ์ ได้ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2536 โดยมีจุดมุ่งหมายในการทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องจักรกลการผลิต (CNC Machine) อาทิ เช่น เครื่องกลึง (CNC Lathes) และซีเอ็นซี แมชชีนนิ่ง เซนเตอร์ (Machining Center) เครื่องอีดีเอ็ม ไวร์คัต (Wire cut EDM) เครื่องอัดท่อคอนกรีตอัตโนมัติ (Concrete Automatic Pre-cast Machine) และ อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักรต่างๆ เราได้ทำหน้าที่ในการจัดหาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาให้แก่วงการอุตสาหกรรมการผลิตของไทย ซึ่งเราเชื่อว่าเป็นปัจจัยหลักในการพัฒนาความสามารถในการแข่งขันของวงการอุตสาหกรรมไทยให้สามารถทัดเทียมระดับนานาชาติได้

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท กรุ๊ปวิศวภัณฑ์ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจในปี พ.ศ. 2540 บริษัท กรุ๊ปวิศวภัณฑ์ ก็ยังสามารถผ่านมาได้อย่างมั่นคง ปัจจุบันนี้ บริษัท กรุ๊ปวิศวภัณฑ์ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำและเป็นที่รู้จักในวงการแมชชีนทูลของไทย

หัวใจของกรุ๊ปวิศวภัณฑ์ คือ การนำเสนอเครื่องจักร CNC และเทคโนโลยีที่มีคุณภาพสูง พร้อมทั้งทำหน้าที่ให้คำปรึกษาทั้งด้านเทคนิคการผลิต ข้อมูลการตลาด และให้บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้า ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าของเราเกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด บริษัทของเรานั้นประกอบไปด้วยทีมบุคคลากรที่ผ่านประสบการณ์การทำงานกับเครื่องจักรกลมาอย่างช่ำชอง ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในวงการอุตสาหกรรม ทีมงานวิศวกรที่มีคุณภาพของเราพร้อมที่จะให้บริการลูกค้าในทุก ๆ ด้านอย่างเต็มที่


Categories:

Automation / Control / Robotics -> AUTOMATIC MACHINERY PRODUCTS อุปกรณ์เครื่องจักรอัตโนมัติ
Metal Working / Machine Tools -> MACHINE TOOLS / CNC เครื่องมือกลแปรรูปโลหะ
Products & Services
CNC Lathe - GROUP ENGINEERING PRODUCT CO LTD CNC Lathe

Brand : Okuma Model : Genos L2000 และ L3000    เครื่องกลึง Okuma CNC Lathe รุ่นล่าสุด GENOS L2000 และ GENOS L3000 มาพร้อมรางเลื่อน Boxway แข็งแรงทนทานตามแบบฉบับโอคุม่า
Fanuc Robodrill - GROUP ENGINEERING PRODUCT CO LTD Fanuc Robodrill

Brand : Fanuc Model : Fanuc Robodrill   ฟานัค โรโบดริล เป็นเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ขนาดเล็ก หรือที่เรียกกันว่าเครื่องแท็ปดริล ใช้หัวจับทูลขนาด BT30 จุดเด่นอยู่ที่การเคลื่อนที่และการเปลี่ยนทูลได้อย่างรวดเร็ว 
  เครื่องของฟานัคนั้นมีข้อได้เปรียบตรงที่ฟานัคเป็นผู้ผลิตชุดควบคุมซึ่งถูกใช้อย่างแพร่หลายโดยเครื่องจักรยี่ห้ออื่นๆ และเป็นผู้พัฒนาระบบแขนหุ่นยนต์สำหรับโหลดงาน ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถผสานระบบเหล่านี้เข้าด้วยกันได้อย่างราบรื่น
...more
เครื่องเจียระไนไร้ศูนย์ - GROUP ENGINEERING PRODUCT CO LTD เครื่องเจียระไนไร้ศูนย์

Brand : Palmary Model : FCL-18   เครื่องเจียระไนไร้ศูนย์แบบอัตโนมัติ แบรนด์ Palmary Machinery จากไต้หวัน เป็นการเจียระไนงานทรงกระบอกและจะไม่จับยึดชิ้นงาน
เครื่องฉีดพลาสติก - GROUP ENGINEERING PRODUCT CO LTD เครื่องฉีดพลาสติก

Brand : Toshiba Model : เครื่องฉีดพลาสติก TOSHIBA รุ่น EC180SX   EC-SX Seriesกับตัวควบคุมการทำงานสูงตอบสนองต่อการฉีดความเร็วสูงและหลากหลายของความต้องการของผู้บริโภคนอกเหนือไปจากผลการดำเนินงานหลักที่ปรับให้มีคุณภาพสูง ใน EC-SX Series   ควบคุมการทำงานสูงซึ่ง แต่เดิมมีความหลากหลายของการควบคุมการปั้นและการเตรียมความพร้อมของสเปคพิเศษมีการติดตั้งตอนนี้ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ self-tuning และกระบวนการฉีด (DST-Fill) ...more
WIM - GROUP ENGINEERING PRODUCT CO LTD WIM

Brand : Worldwide Industrial Machinery Model : DPM810   เครื่องเจาะ CNC เจาะรูลึกได้รวดเร็วและแม่นยำสูง ใช้ได้ทั้งแบบกันดริล (Gun Drill) เจาะรูได้ลึกถึง 1500 มม. หรือใช้ระบบ Ejector Drill เจาะรูได้ขนาดสูงสุด Ø65 มม. ลึก 1200 มม. เจาะรูน้ำหล่อเย็นแม่พิมพ์หรือเจาะรูแม่พิมพ์ต่าง ๆ เครื่องเจาะรุ่นนี้มี 5 แกน เป็นเครื่องจักรซีเอ็นซีแบบแนวนอน
 GROUP ENGINEERING PRODUCT CO LTD (กรุ๊ปวิศวภัณฑ์ บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: GROUP ENGINEERING PRODUCT CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form