A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

ATLAS COPCO (THAILAND) CO LTD ATLAS COPCO (THAILAND) CO LTD
แอตลาส คอปโก้ (ประเทศไทย) บจก.


Wellgrow Industrial Estate 125 Moo 9, Bangna-Trad Rd. (Km. 36)
Bangwua, Bangpakong
Chachoengsao 24130
Thailand
Tel: (66) 3856 2910
Fax: (66) 3856 2901
Email:
Website: www.atlascopco.com/th-th

Description

Nature of Business

บริษัท Atlas Copco ในประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ฉะเชิงเทรา เราดำเนินธุรกิจด้านจำหน่ายและงานบริการด้านการซ่อมบำรุงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องอัดอากาศ (ปั๊มลม) และผลิตภัณฑ์ด้านพัฒนาคุณภาพลม, ปั๊มสุญญากาศ, เครื่องมือที่ใช้ในอุตสาหกรรมด้านงานก่อสร้างและปั๊มลมเคลื่อนที่, และเครื่องมืออุปกรณ์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมด้านการประกอบและติดตั้งในอุสาหกรรมรถยน์ รวมไปถึงงานเช่าเครื่องอัดอากาศ

Atlas Copco ให้การสนับสนุนลูกค้าเพื่อประสบความสำเร็จด้านการผลิตอย่างยั่งยืน ซึ่งหมายถึงการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาอัปเดตและพัฒนาศักยภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะช่วยให้ธุรกิจและกระบวนการผลิตนั้นปลอดภัยพร้อมทั้งประหยัดพลังงานได้อย่างสูงสุด นั่นคือการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

Atlas Copco ประเทศไทยดำเนินกิจการด้านการขายการบริการและการตลาดของงานอุตสาหกรรมก๊าซและคอมเพรสเซอร์หรือปั๊มลม ปั๊มสุญญากาศ อุปกรณ์ก่อสร้างถนน คอมเพรสเซอร์แบบเคลื่อนที่ ไฟฉุกเฉินเคลื่อนที่ เครื่องมือประกอบในงานอุตสาหกรรมยานยนตร์ Atlas Copco ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการสนับสนุนและดำเนินงานของเราในประเทศ GMS (ภูมิภาคแทบลุ่มแม่น้ำโขง) ประเทศอื่น ๆ เช่นพม่า กัมพูชา และลาว

เพื่อการตอบสนองลูกค้าของเราตลอดเวลา ตอนนี้เรามีการพัฒนาและการเพิ่มจำนวนพนักงานมากกว่า 240 คนในประเทศไทยและรวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจของเราใน 4 ประเทศ มากกว่าครึ่งหนึ่งของทีมงานของเราทำงานภาคสนามที่ใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อบริการและรองรับลูกค้าของเรา


Categories:

Flow & Fluid Power Components -> AIR COMPRESSORS เครื่องอัดลม
Flow & Fluid Power Components -> PUMPS ปั๊ม
Products & Services
GAVSD+ Air Compressor - ATLAS COPCO (THAILAND) CO LTD GAVSD+ Air Compressor

Brand : Atlas Copco Model : GA7-110 VSD+   สุดยอดเครื่องอัดอากาศประหยัดพลังงาน VSD+  ความน่าเชื่อถือตรงตามมาตราฐาน  ISO 9001, ISO 14001 และ ISO 1217 มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและไร้ปัญหาด้วยต้นทุนในการใช้งานที่ต่ำที่สุด ประหยัดค่าไฟสูงถึง 50%
Oil-free Screw Blowers - ATLAS COPCO (THAILAND) CO LTD Oil-free Screw Blowers

Brand : Atlas Copco Model : ZS 4   ZS4 provides most reliable, clean and efficient compression which can help you to create a more sustainable process. It is built around energy efficiency in order do come to the lowest Total Cost of Ownership (TCO). The Atlas Copco ZS 4 positive displacement screw blower is probably the most innovative and advanced screw blower available in the market, providing ...more
 ATLAS COPCO (THAILAND) CO LTD (แอตลาส คอปโก้ (ประเทศไทย) บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: ATLAS COPCO (THAILAND) CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form