A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

COMPANY PROFILE

3M THAILAND LTD 3M THAILAND LTD
3เอ็ม ประเทศไทย บจก.


12/F, Sermitr Tower, 159 Soi Sukhumvit 21, Asoke Montri Rd.
Klongtoey Nua, Wattana
Bangkok 10110
Thailand
Tel: (66) 2599 1409 to 11
Email:
Website: www.3m.co.th/3M/th_TH/company-th

Description

Nature of Business

3M Technology advancing every company, 3M Products enhancing every home, 3M Innovation improving every life.

3M เราเชื่อว่านวัตกรรมจะนำมาซึ่งการพัฒนาธุรกิจ คุณภาพชีวิต และสังคมให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์ของเรา


Categories:

Factory Management & Facilities -> SAFETY EQUIPMENT อุปกรณ์ป้องกันอันตราย
Tools / Instruments -> BRUSHES แปรง
Tools / Instruments -> TAPE & ADHESIVE เทปกาว
Products & Services
3เอ็มTM แผ่นขัดไฟเบอร์ คิวบิตรอน ทูTM ดิสก์ 982C - 3M THAILAND LTD 3เอ็มTM แผ่นขัดไฟเบอร์ คิวบิตรอน ทูTM ดิสก์ 982C

Brand : 3เอ็มTM คิวบิตรอน ทูTM Model : 3เอ็มTM แผ่นขัดไฟเบอร์ คิวบิตรอน ทูTM   3เอ็ม แผ่นขัดไฟเบอร์ คิวบิตรอน ทู 982C เจียรไวจนคุณตะลึง ที่สุดของนวัตกรรมการเจียร ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ด้วยเทคโนโลยีเม็ดทราย Precision Shaped Grain รูปทรงสามเหลี่ยม ลิขสิทธิ์เฉพาะของ 3เอ็ม เปลี่ยนงานเจียรหนัก ให้เป็นงานเบา   สำหรับเจียรงานหนักเหล็กแข็ง เหล็กหนา สเตนเลส ไม้ และโลหะทุกชนิด - มีขนาด 4, 5, 7 นิ้ว ...more
3เอ็ม™ สก๊อตช์-ไบรต์™ Bristle Disc - 3M THAILAND LTD 3เอ็ม™ สก๊อตช์-ไบรต์™ Bristle Disc

Brand : 3เอ็ม™ สก๊อตช์-ไบรต์™ Model : 3เอ็ม™ สก๊อตช์-ไบรต์™ Bristle Disc   สินค้าแปรงขัดพรีเมียมชนิดพิเศษจาก 3M ที่จะช่วยให้คุณขัดทำความสะอาดเศษสนิม สิ่งสกปรกต่างๆ ลบครีบ ลบคม ในชิ้นงานของคุณได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว แม้ในซอกเล็กๆ แปรงขัด Bristle Disc ก็สามารถทำงานได้อย่างดี ตลอดจนการขัดแต่งผิวให้ผิวสำเร็จได้อย่างมีประสิทธิภาพ สินค้ามีความคมที่ยาวนานตลอดอายุการใช้งาน อีกทั้งมีความคงทน ใช้ได้ยาวนาน ...more
3เอ็ม™ สก๊อตช์-ไบรต์™ ล้อขัด EXL Pro - 3M THAILAND LTD 3เอ็ม™ สก๊อตช์-ไบรต์™ ล้อขัด EXL Pro

Brand : 3เอ็ม™ สก๊อตช์-ไบรต์™ Model : สก๊อตช์-ไบรต์™ ล้อขัด EXL Pro   3เอ็ม™ สก๊อตช์-ไบรต์™ ล้อขัด EXL Pro เป็นล้อขัดชนิดพิเศษ ผลิตจากเส้นใยไนลอนที่เคลือบด้วยเม็ดแร่ที่มีความคมและให้ความคมใหม่อยู่เสมอ ทำให้ล้อขัด EXL Pro มีความคงทน ขัดชิ้นงานได้แม่นยำ สม่ำเสมอตลอดอายุการใช้งาน ใช้สำหรับขัดเพื่อลบครีบ ลบคม ลูกขัดมีความแข็งให้เลือกหลายระดับ และมีขนาดให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ เหมาะกับงานที่มีแรงกดสูงและต่อเนื่อง ...more
3เอ็ม ผ้าทรายสายพาน คิวบิตรอน ทู - 3M THAILAND LTD 3เอ็ม ผ้าทรายสายพาน คิวบิตรอน ทู

Brand : 3เอ็ม คิวบิตรอน ทู Model : 984F, 947A   สุดยอดผ้าทราย เม็ดทรายเซรามิค เทคโนโลยีเฉพาะของ 3เอ็ม คิวบิตรอน ทู ที่มีลักษณะสามเหลี่ยม คมเป็นพิเศษ ทำให้กัดกินไวกว่า และอายุการใช้งานยาวนานกว่า นอกจากนี้ยังทนต่อความร้อนได้ดี ขนาดที่เท่ากันทั้งหมดของเม็ดทรายรูปทรงสามเหลี่ยมทำให้พื้นผิวงานเรียบอย่างสม่ำเสมอ ช่วยลดความร้อนที่เป็นสาเหตุให้ชิ้นงานเสียรูปหรือเป็นรอยไหม้อันเกิดจากการเจียร   - ผ้าทรายสายพาน ...more
3เอ็ม ผ้าทรายสายพาน ไทรแซค™ - 3M THAILAND LTD 3เอ็ม ผ้าทรายสายพาน ไทรแซค™

Brand : 3M Trizact Model : 237AA   การขัดเงาโลหะโดยใช้หุ่นยนต์ต้องการกัดกินที่คงที่ สม่ำเสมอ ประณีต และมีอายุการใช้งานยาวนาน ด้วย 3เอ็ม ผ้าทรายสายพาน ไทรแซค สามารถช่วยให้การขัดชิ้นงานให้ขึ้นเงา แบบผิวกระจกเงาทำได้อย่างง่ายดาย รอยที่เกิดจากการขัดสม่ำเสมอช่วยลดขั้นตอนในการขัดเงาด้วยน้ำยา อายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้ทำงานได้ต่อเนื่อง และลดเวลาในการเปลี่ยนผ้าทรายสายพาน ทำให้การใช้งาน หุ่นยนต์ มีประสิทธิภาพสูงสุด ...more
 3M THAILAND LTD (3เอ็ม ประเทศไทย บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: 3M THAILAND LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form