A comprehensive guide to manufacturers, distributors, and suppliers providing machinery, industrial equipment and automation system in Thailand.

ADVERTORIALS

    

สั่งซื้อเครื่องมือได้ง่ายและรวดเร็ว ด้วยตัวเลือกเครื่องมือออนไลน์จาก INOVATOOLS







ในการติดต่อซื้อขายระหว่างบริษัทและลูกค้า การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นพื้นฐานที่สำคัญ แต่ก่อนอาจสื่อสารกันผ่านโทรศัพท์ ในเวลาต่อมาใช้อีเมลในการโต้ตอบกัน จนถึงปัจจุบันที่มีการติดต่อกันผ่านทางเว็บไซต์ที่มีแชทบอทคอยให้บริการ ลูกค้าสามารถเลือกเมนูบนเว็บไซต์ กำหนดค่าต่าง ๆ ที่ต้องการแล้วส่งข้อมูลที่ครบถ้วนให้กับทางบริษัทและรอรับใบเสนอราคา สิ่งเหล่านี้เป็นการลดการโต้ตอบโดยใช้คน


dWR3tCu.jpeg

เครื่องมือพิเศษและเครื่องมือกึ่งมาตรฐานของ Innovatools ที่ปรับให้เหมาะกับการใช้งาน
ช่วยให้การปฏิบัติงานจำนวนมากมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเจาะ การกัด หรือการเจียร
(ที่มา: Inovatools Eckerle & Ertel)



ด้วยเหตุนี้องค์ประกอบต่าง ๆ ที่ลูกค้ามองเห็นจากเว็บไซต์และเมนูต่าง ๆ ตลอดจนการเลือกสเปกสินค้าที่ต้องการสั่งผ่านเมนูหรือตัวเลือกในเว็บไซต์ก็เป็นสิ่งที่บริษัทควรให้ความสำคัญ เพราะเป็นประสบการณ์ของลูกค้าแทนการโต้ตอบกับพนักงานขาย ซึ่งลูกค้าในปัจจุบันมีประสบการณ์ในการใช้งานเว็บไซต์ดิจิทัลเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นแอปธนาคารในการโอนเงิน แอปเป๋าตังค์เพื่อใช้เงินมาตรการช่วยเหลือผ่านรัฐบาล ลูกค้าจึงสามารถบอกได้ว่าเว็บไซต์นี้มีคุณภาพดีหรือไม่ ใช้งานยากหรือง่าย เว็บไซต์ที่ดีจะสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพของบริษัท ตลอดจนบริการที่ลูกค้าคาดหวังว่าจะได้รับ หากเว็บไซต์ดูไม่ดี ใช้งานยาก จะส่งผลกระทบถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าและการตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อในที่สุด ดังนั้นบริษัทควรดูแล Touch Point ต่าง ๆ ที่ลูกค้าจะได้รับและประสบการณ์ที่ดีจากบริษัท

Inovatools พัฒนาตัวกำหนดค่าเครื่องมือออนไลน์สำหรับการผลิตที่ปรับให้เข้ากับการใช้งานลูกค้า สามารถระบุและปรับเครื่องมือตามความต้องการได้ง่ายเพื่อให้กระบวนการสั่งซื้อ ออกแบบ และจัดส่งเครื่องมือมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

การประสานงานกันระหว่างผู้ผลิตเครื่องตัดและเครื่องมือมักใช้เวลามาก Inovatools จึงพัฒนาโซลูชันเครื่องมือที่ปรับให้พอดีได้เองบนเครื่องของลูกค้า ช่วยให้กระบวนการตั้งแต่เริ่มสั่งซื้อ ออกแบบ และจัดส่งให้กับลูกค้าเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งการปฏิบัติงานจำนวนมากจะมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเจาะ การกัด หรือการเจียร

การใช้ตัวกำหนดค่าเครื่องมือนี้ทำให้ลูกค้าสามารถกำหนดค่าและสั่งซื้อเครื่องมือได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือพิเศษหรือเครื่องมือกึ่งมาตรฐานจะมีอินเตอร์เฟสสำหรับกรอกค่าต่าง ๆ ที่ใช้งานง่าย ลูกค้าสามารถกำหนดค่าเครื่องมือที่ต้องการได้เพียงไม่กี่คลิก นอกจากนี้ยังสามารถอัปโหลดรูปภาพแนบได้ด้วย

ตัวกำหนดค่าเครื่องมือทำให้กระบวนการสั่งซื้อและคำขอทั้งหมดเป็นอัตโนมัติ สามารถทำได้เร็วและมีประสิทธิภาพสูงขึ้น ประหยัดเวลาได้มาก ลูกค้าจะได้รับการตอบรับที่รวดเร็วจาก Inovatools พร้อมรายละเอียดข้อเสนอที่ครบสมบูรณ์ อีกทั้งยังปรับให้เข้ากับความต้องการเฉพาะของลูกค้าได้

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวกำหนดเครื่องมือออนไลน์ได้ที่ www.inovatools.eu





ขอบคุณที่มาโดย : Kasiwoot Teepprakasit. TOOLMAKERS , ETMM

ขอบคุณภาพโดย : Inovatools Eckerle & Ertel

อ่านบทความเพิ่มเติม >> คลิกที่นี่